Tin mới

Clip vợ Bùi Văn Công phối hợp cùng đồng phạm che giấu tội danh

Thứ sáu, 22/03/2019, 17:22 (GMT+7)

Trong clip, Bùi Kim Thu phối hợp cùng đồng phạm "tung hỏa mù" trước lực lượng chức năng.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, báo Bảo vệ pháp luật đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn "tung hỏa mù" của Bùi Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) và đồng phạm.

Được biết, clip được quay vào sáng 13/2/2019 (tức mùng 9 tháng Giêng Kỷ Hợi). Trong lúc cảnh sát tiến hành khám xét xe của Bùi Văn Công, Bùi Kim Thu (mặc đồ ngủ màu hồng) đứng nói chuyện với một số người. Cầm Văn Chương là đối tượng ốm yếu, đội mũ bảo hiểm.

 

 

Trong clip, đối tượng Cầm Văn Chương tuyên bố "hùng hồn": "Nếu như không liên quan có cho tiền tỷ anh cũng không chở" (ý hắn nói chở xác nạn nhân - PV). Tiếp đó, Bùi Kim Thu thanh minh về vụ việc rất bình thản, tưởng như không hề liên quan. "Em nói với Công an là ra tết em lên mở lò ấp gà trên đấy... Em là người sát âm, đi có người âm hay theo thì mình nghĩ nó chết thiêng thế nào nên nó đưa mình lên trên đó..".

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Bảo vệ pháp luật, công an tạm thời đã lấy lời khai ban đầu của 3 đối tượng mới bị bắt.

Qua lời khai của các đối tượng thì chính vợ Bùi Văn Công (Bùi Kim Thu) ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Mỹ D. Dù bắt gặp nhưng Thu không can ngăn và vờ như không thấy.

Bùi Kim Thu và Bùi Văn Công bị tạm giam trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại. Ảnh Trí thức trẻ

Trong một diễn biến khác, Tuổi trẻ đưa tin, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với  Phạm Văn Dũng (47 tuổi) ở Đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Cầm Văn Chương (45 tuổi) ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên về tội hiếp dâm; bắt tạm giam Bùi Kim Thu (44 tuổi) ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên về tội che giấu tội phạm.

Về mối quan hệ giữa các nghi phạm, theo báo Công an nhân dân, Cầm Văn Chương (sinh năm 1974) là bạn của Bùi Văn Công (kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ D.), cả hai đều bị nghiện.

Bùi Kim Thu - vợ nghi phạm Công đã giả vờ như tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân Cao Mỹ D. sáng mùng 3 Tết Kỷ Hợi. Còn nghi phạm Phạm Văn Dũng là anh trai của Phạm Văn Nhiệm.

Trước đó, Công an tỉnh Điện Biên đã lần lượt khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng tham gia bắt giữ, hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ D. gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), trú tại huyện Tuần Giáo, Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1991), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên về tội: Giết người và Hiếp dâm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.