Tin mới

Vụ nữ sinh giao gà: Bố nạn nhân yêu cầu làm rõ thai trong bụng con gái

Thứ ba, 16/06/2020, 22:01 (GMT+7)

Tại toà chiều nay, ông Cao Văn Hường (bố nữ sinh giao gà bị hiếp dâm, sát hại), đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông sau khi bị sát hại là của ai.

Theo tin tức trên VnExpress, Dân trí, chiều 16/6 tòa án cấp cao tại Hà Nội tiếp tục phiên xét xử phúc thẩm. Chiều nay, HĐXX tiến hành xét hỏi các bị cáo Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Dũng, Lường Văn Lả.

Tại toà chiều nay, ông Cao Văn Hường (bố nạn nhân Cao Mỹ Duyên) cho hay gia đình đề nghị không tử hình 6 bị cáo bởi vì nguyên nhân cái chết của con gái ông chưa được làm rõ. Ông Hường cho rằng "còn kẻ chủ mưu khác trong vụ án chưa lộ diện".

Ông Cao Văn Hường (bố nạn nhân Cao Mỹ Duyên). Ảnh: VNE

Bố nữ sinh xấu số cũng đề nghị làm rõ cái thai trong bụng con gái ông là của ai. Trước ngày xảy ra vụ việc, con gái ông đã có người yêu và được phát hiện "nghi có thai" khi đi khám.

Ngay sau đó chủ tọa yêu cầu giám định viên Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) giải thích về việc nạn nhân có thai hay không.

Tuy nhiên, giám định viên không trả lời thẳng vào câu hỏi của chủ toạ. Vị giám định viên cho hay khi giám định chỉ phát hiện một gen duy nhất của nạn nhân.

Trong phần luận tội, đại diện VKSND cấp cao tại Hà Nội cho rằng bản án sơ thẩm tuyên đúng người, đúng tội. Trừ những người chối tội, lời khai của các bị cáo khác phù hợp với các tình tiết và kết quả giám định.

Giống như lần sơ thẩm, VKS khẳng định có đủ căn cứ xác định Toán là chủ mưu trong vụ án. Công, Vương Hùng, Lường Hùng là những người thực hiện tích cực. VKS đề nghị bác toàn bộ kháng cáo của 4 bị cáo trên và gia đình bị hại.

Công cho rằng "có người đứng sau thao túng vụ án này, vì thế chủ mưu thực sự chưa lộ diện". Ảnh: Dân trí

Cũng trong phiên toà chiều nay, bị cáo Bùi Văn Công (45 tuổi) lớn giọng nói bị oan. Công khai khi bị bắt giữ, điều tra viên bắt bị cáo phải học thuộc các bản khai, bị cáo cũng bị bắt phải ký vào nhiều tờ giấy trắng. Việc bị ép cung, Công chỉ dám chia sẻ với "anh em cùng buồng giam", còn Công không kể chuyện này với ai, kể cả với luật sư bào chữa cho mình vì sợ bị cán bộ đánh đập.

Bùi Văn Công cũng phủ nhận bà Hiền nợ ông ta 30 triệu đồng. Đồng thời Công cũng khai rằng bản thân không biết sử dụng côn.

Những lời khai nhận về việc này trong quá trình điều tra, Công khai đó là do ông ta bị ép cung, mớm cung lời khai của Lường Văn Hùng nên các lời khai mới tương đồng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.