Tin mới

Đại gia bí ẩn tại Hà Nội trả ông Đoàn Ngọc Hải 30 triệu đồng để phục vụ ở hiệu thuốc

Thứ hai, 08/03/2021, 17:01 (GMT+7)

Một người đàn ông bí ẩn tại Ba Vì (Hà Nội) đã trả ông Đoàn Ngọc Hải số tiền 30 triệu đồng để đổi lấy sự phục vụ của ông tại một hiệu thuốc.

Theo Dân Việt, mới đây ông Đoàn Ngọc Hải đã đến làm việc tại một hiệu thuốc ở Ba Vì (Hà Nội) vào sáng ngày 8/3 để có 30 triệu đồng.

Đây là số tiền của một mạnh thường quân gửi tặng để ông Hải thực hiện các công việc thiện nguyện. Theo đó với số tiền 30 triệu đồng này, ông sẽ lập một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng cho 2 bà cháu lấy lãi, còn lại số tiền 5 triệu đồng sẽ đưa trực tiếp cho 2 bà cháu chi tiêu qua ngày. 

Ông Đoàn Ngọc Hải đến phục vụ tại một hiệu thuốc ở Ba Vì (Hà Nội). Ảnh: Internet
Ông Đoàn Ngọc Hải đến phục vụ tại một hiệu thuốc ở Ba Vì (Hà Nội). Ảnh: Internet

Trường hợp 2 bà cháu này là người dân tộc H'Mông ở Đăk Nông. Tận mắt chứng kiến hoàn cảnh hai bà cháu ăn cơm trắng chan nước lã, ông Hải cảm thấy phải hành động để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Trước đó, ngày 23/2, ông Đoàn Ngọc Hải hoá thân thành nhân viên phục vụ cho quán cơm 5.000 đồng tại địa chỉ 101A Hồ Đắc Di, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cựu Phó chủ tịch Quận 1 đứng phục vụ cơm tại Huế. Ảnh: Internet
Cựu Phó chủ tịch Quận 1 đứng phục vụ cơm tại Huế. Ảnh: Internet

Sau khi nhận việc phục vụ, ông bày tỏ cảm xúc của mình cũng như cập nhật tình hình: “Tôi đã nhận đủ 60 triệu đồng như đã thỏa thuận . Tôi rất vui khi phục vụ các bạn sinh viên nghèo của nước bạn Lào và những ông bà cụ già có hoàn cảnh khó khăn tại Huế . Quán cơm được tổ chức từ nguồn tài trợ của các mạnh thường quân và mặt bằng cho mượn không lấy tiền của Trường đại học Luật, cơm rất ngon và sạch sẽ.  Kết thúc 2 ngày ở cố đô thật tuyệt vời , tôi muốn ôm chặt người dân Huế vào lòng.  Số tiền quyên góp được là 173 800 000 đồng chia đều cho 2 huyện A Lưới và Mèo Vạc”.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải cũng khiến dư luận bất ngờ khi quyết định chuyển ngay 3 tỷ đồng - trước đó dự định cho vào quỹ "Vì đồng bào", tới cho 120 bệnh nhân ung thư nghèo ở các nơi: Bệnh viện Đại học y Hà Nội; Bệnh viện Ung bướu TP.HCM; Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2; Bệnh viện Gia Lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news