Tin mới

Clip: Xót thương hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống đất

Thứ năm, 08/11/2018, 16:43 (GMT+7)

Mẹ của hai em được cho là đã ném những đứa con vừa lọt lòng của mình ra khỏi cửa sổ chiếc xe đang chạy vào sáng sớm 6/11.

Mẹ của hai em được cho là đã ném những đứa con vừa lọt lòng của mình ra khỏi cửa sổ chiếc xe đang chạy vào sáng sớm 6/11.

Theo Mirror, cặp song sinh được người dân tìm thấy bên đường ở làng Datagon, thuộc tỉnh Negros Oriental, Philippines. Mẹ của hai em được cho là đã ném những đứa con vừa lọt lòng của mình ra khỏi cửa sổ chiếc xe đang chạy vào sáng sớm 6/11 .Một trong hai bé còn khóc, bé còn lại đã tím tái và bất tỉnh. 

Người dân địa phương đã dùng khăn quấn em lại để giữ ấm trong lúc chờ xe cấp cứu đến. Người chị em song sinh của bé, nhỏ hơn và yếu hơn, lúc này đã lịm đi. Các bác sĩ sau đó tuyên bố bé tử vong tại bệnh viện. 

Lea Gutib, người phát hiện cặp song sinh, cho biết: "Hai bé gái rất xinh xắn, nhỏ bé và yếu ớt. Tôi đã không dám tin vào mắt mình khi thấy chúng. Một trong hai bé không còn thở nhưng đứa trẻ còn lại thì khỏe hơn, tay chân cử động liên tục, như thể bé đang khóc cầu cứu vậy. Tôi không hiểu tại sao một người mẹ lại có thể làm điều này với chính những đứa con mình dứt ruột đẻ ra. Hành động này sẽ ám ảnh cô ta mỗi ngày cho đến hết đời". 

Hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống đường

Theo truyền thông địa phương, bé gái còn sống đã được đưa tới bệnh viện và chuyển vào khu chăm sóc dành cho trẻ sơ sinh để theo dõi. Trong khi đó, giới chức đang nỗ lực tìm kiếm tung tích người mẹ. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news