Tin mới

Cô bé 15 tuổi mang thai với cậu bạn cùng trường và nguyên nhân khiến người mẹ trẻ phải đau lòng

Thứ bảy, 10/06/2017, 11:39 (GMT+7)

Vì không nhận được sự quan tâm săn sóc của ông bố bận bịu công việc và bà mẹ đang trải qua thời kỳ thai nghén, cô bé 15 tuổi đã dại dột ngã vào vòng tay của một cậu bạn cùng trường và rồi có thai khi vẫn đang ở độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới".

Vì không nhận được sự quan tâm săn sóc của ông bố bận bịu công việc và bà mẹ đang trải qua thời kỳ thai nghén, cô bé 15 tuổi đã dại dột ngã vào vòng tay của một cậu bạn cùng trường và rồi có thai khi vẫn đang ở độ tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới".

Mặc dù đã có một cô con gái năm nay 15 tuổi, nhưng sau khi chính quyền Trung Quốc nới lỏng Chính sách sinh con, chị Triệu Kỳ (39 tuổi) cùng chồng vẫn quyết định sinh con thứ 2 cho vui cửa vui nhà, bất luận là trai hay gái đều được. Khi ấy, họ chỉ nghĩ đơn giản rằng gia đình mình có điều kiện kinh tế nên sinh thêm con sẽ chẳng gây ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên, họ đã nhầm, thậm chí là nhầm lẫn cực kỳ tai hại khi quên mất cảm xúc của cô con gái lớn đang tuổi ẩm ương. Cho đến lúc bi kịch xảy ra, vợ chồng họ chỉ biết nước mắt ngắn nước mắt dài trách cứ ngày xưa sao mình chẳng chịu suy nghĩ thấu đáo...

Cô bé 15 tuổi mang thai với cậu bạn cùng trường và nguyên nhân khiến người mẹ trẻ phải đau lòng - Ảnh 1.
 

Khi mang thai đứa con thứ 2 - được xác định là con trai, chị Triệu Kỳ bị nghén rất nặng, người ngày càng gầy xọp đi mà vẫn phải chăm lo cơm nước cho con gái. Thấy vợ vất vả, chồng chị cảm thấy vô cùng xót xa. Bản thân anh đi làm tối ngày nên cũng chẳng có thời gian chăm lo cho vợ con.

Tình hình cam go khiến họ bàn bạc và đưa ra quyết định gửi con gái lớn vào trường nội trú. Như vậy, vợ chồng họ sẽ không phải đau đầu vì việc đưa đón con đi học, cũng như chuyện cơm nước của con nữa. Ngoài ra, con gái họ còn có thêm thời gian nghỉ ngơi và học tập trong trường.

Nghĩ là làm, vợ chồng chị Triệu Kỳ nhanh chóng gửi con gái vào một trường nội trú và yên tâm ở nhà chờ đón cậu quý tử của mình chào đời.

Cứ mỗi cuối tuần, cô gái 15 tuổi của họ lại được về thăm nhà 1 lần. Kể từ ngày vào học nội trú, cô bé có nhiều thay đổi rõ rệt, như suốt ngày làm điệu, không thích nói chuyện với mọi người mà chỉ cắm mặt vào điện thoại... Những biểu hiện bất thường của con khiến chị Triệu Kỳ vô cùng lo lắng. 

Chị đã cố nhắc nhở con phải chú tâm vào việc học chứ không thể suốt ngày ngồi soi gương, nhưng chồng chị lại cho rằng con gái đang tuổi dậy thì khó bảo nên cần khuyên răn nhẹ nhàng cho con dần hiểu ra vấn đề. Nhớ ra con hiện đang được quản lý chặt chẽ trong trường nội trú, chị Triệu Kỳ cũng yên tâm phần nào.

Vậy mà 2 tháng sau, vợ chồng chị lại bất ngờ nhận được điện thoại của trường học mời họ lập tức đến trường bằng chất giọng vô cùng nghiêm trọng.

Khi chị Triệu Kỳ cùng chồng vừa đến văn phòng của trường liền nhìn thấy con gái mình cùng một cậu con trai đang đứng cúi gằm mặt trước bàn giáo viên. Con gái chị thậm chí còn đang khóc.

Quá hốt hoảng, Bà bầu bụng to vượt mặt nhanh chóng chạy vào hỏi rõ đầu đuôi sự việc. Tới lúc này, chị mới ngã ngửa khi nhận được thông tin con gái chị hiện đang mang thai với cậu bạn cùng trường. Mặc dù nhà trường đã quy định học sinh không được phép yêu sớm, nhưng con chị vẫn vi phạm và sẽ phải chịu hình thức kỷ luật là buộc thôi học.

Cô bé 15 tuổi mang thai với cậu bạn cùng trường và nguyên nhân khiến người mẹ trẻ phải đau lòng - Ảnh 2.
 

Đất dưới chân chị Triệu Kỳ dường như đang sập xuống, chị giận dữ định lao đến định tát con gái, nhưng may mắn thay là chồng chị đã kịp thời ra tay ngăn cản và đưa vợ con trở về nhà.

Thì ra, trong khoảng thời gian xa nhà, con gái họ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của một cậu bạn trai cùng trường. Hàng ngày, cậu ta mua đồ ăn sáng, rót nước cho cô bé và tỏ ra hết sức quan tâm săn sóc đối tượng mà mình đang cưa cẩm.

Và chuyện gì đến cũng phải đến, đứa trẻ thiếu thốn tình cảm vì bị bố mẹ lãng quên sau khi có tin vui đã ngã vào vòng tay của cậu bạn khác giới. 

Vào dịp cuối tuần, 2 đứa trẻ thường rủ nhau ra quán net chơi điện tử xuyên đêm, hoặc về nhà cậu bé kia - nơi chẳng mấy khi có người vì bố mẹ cậu luôn bận đi công tác. Với tâm lý tò mò của tuổi mới lớn nhưng lại chưa được trang bị đầy đủ kiến thức vào đời, cặp đôi trẻ con này đã trót ăn trái cấm rồi hình thành nên một bào thai tội lỗi trong bụng cô bé 15 tuổi.

Tuy gia đình cậu bé kia đã hứa sẽ chịu trách nhiệm, nhưng chị Triệu Kỳ vẫn buộc phải đưa con đi phá thai vì lo các con còn quá nhỏ, không đủ khả năng làm bố mẹ một đứa trẻ khác.

Cho đến lúc này, chị triệu Kỳ chỉ biết ôm mặt khóc nức nở. Chị cực kỳ hối hận khi đã quyết định sinh thêm con và lơ là việc chăm sóc cô con gái lớn. Vợ chồng chị không ngừng oán thán giá mà khi xưa sáng suốt hơn, chịu khó tìm trường gần nhà hơn cho con, sẵn sàng từ bỏ công việc bận bịu để đưa đón con đi học thì bi kịch đã không xảy ra. Tuy nhiên, tất cả đều đã quá muộn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news