Tin mới

Cô bé 5 tuổi siêu tính nhẩm Việt chiếm lĩnh top 1 trending YouTube là ai?

Thứ ba, 27/04/2021, 09:38 (GMT+7)

Cô bé có khả năng tính nhẩm Quỳnh Thư nhanh chóng leo lên top 1 trending YouTube chỉ sau 3 ngày phát sóng.

Super 10 - Siêu tài năng nhí là chương trình tìm kiếm tài năng từ những gương mặt nhí trong độ tuổi 4-14 trên khắp Việt Nam. Đây là sân chơi để các em tự tin thể hiện khả năng đặc biệt, tính cách và ước mơ của bản thân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài bộ 3 giám khảo và MC Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê, Siêu tài năng nhí mùa 2 còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi khác như ca sĩ Ngọc Sơn, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Sam,...

Siêu tài năng nhí mùa 2 chính là nơi để những mầm non được tỏa sáng. Mới đây, chỉ sau 2 tập phát sóng đầu tiên, Siêu Tài Năng Nhí mùa 2 đã nhận được sự quan tâm lớn với sự tham gia của siêu nhí" 5 tuổi Trương Lâm Quỳnh Thư.

Ngay sau tập phát sóng này, phần thi của Quỳnh Như nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 trending chỉ sau 3 ngày đăng tải. Cô bé dù mới 5 tuổi nhưng đã có thể tính toán theo phương pháp Soroban. Đây là phương pháp được áp dụng từ bàn tính cổ, giúp đưa ra kết quả tính nhẩm nhanh siêu tốc. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Quỳnh Như có thể cộng trừ dãy số gồm 15 chữ số nhanh hơn cả tốc độ một người lớn đang bấm máy tính. Ngoài khả năng tính toán tài tình, cô nàng còn khiến khán giả “dở khóc dở cười” với màn đối đáp siêu hài hước của mình, khiến cả MC và 3 HLV “gục ngã” trước sự dễ thương của mình.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được sự khen ngợi lớn từ Cộng đồng mạng: "Giỏi xuất sắc con ơi, đúng là tài năng của đất nước", "Mỗi lần thấy bé bấm tay thấy dễ thương quá, ba mẹ chắc rất tự hào về bé"… 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Youtube