Tin mới

Sau 'nhà tôi 3 đời chữa sỏi thận', người dùng Youtube lại phát điên với quảng cáo xương khớp

Thứ hai, 29/03/2021, 10:28 (GMT+7)

Khi mà quảng cáo "nhà tôi 3 đời chữa sỏi thận" vừa biến mất được một thời gian, người dùng Youtube tại Việt Nam lại thêm một lần đau đầu với quảng cáo thuốc trị bệnh về xương khớp.

Vẫn biết những nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Yotube đều cần nguồn ngân sách từ quảng cáo để có thể hoạt động nhưng những loại quảng cáo này cần phù hợp để đánh đối tượng khách hàng. Về khoản này, người dùng Youtube tại Việt Nam đang phải trải qua hàng loạt những trải nghiệm không mấy dễ chịu khi theo dõi các đoạn video và gặp phải quảng cáo vô duyên.

Cách đây không lâu, "cơn bão" mang tên "nhà tôi 3 đời chữa sỏi thận" đã để lại nỗi ám ảnh rất lớn trong tâm trí người xem video tại Việt Nam. Sau một thời gian khi quảng cáo này biến mất, lại đến lượt "bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp" hoành hành khiến người dùng Youtube tại Việt Nam thực sự tức giận.

Quảng cáo 'nhà tôi 3 đời trị sỏi thận' từng gây ám ảnh một thời trên Youtube. Ảnh: Internet
Quảng cáo "nhà tôi 3 đời trị sỏi thận" từng gây ám ảnh một thời trên Youtube. Ảnh: Internet

Trên mạng xã hội, nhiều người đã than phiền về việc liên tập gặp các quảng cáo thuốc trị xương khớp bằng thuốc nam trên Youtube. Quảng cáo này xuất hiện với tần suất vô cùng dày đặc làm ảnh hưởng lớn đến cảm xúc khi theo dõi các đoạn video.

Giờ lại đến lượt quảng cáo về trị xương khớp hoành hành trên Youtube. Ảnh: Internet
Giờ lại đến lượt quảng cáo về trị xương khớp hoành hành trên Youtube. Ảnh: Internet
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thậm chí nhiều người dùng cho biết bản thân hay bất kỳ ai trong nhà đều không có ý định và không tìm kiếm các loại thuốc trị xương khớp trong thời gian gần đây. Thế nhưng không hiểu sao các quảng cáo này vẫn có thể xuất hiện trong các đoạn video.

Những quảng cáo này để lại nỗi khó chịu rất lớn với người dùng Youtube tại Việt Nam. Ảnh: Internet
Những quảng cáo này để lại nỗi khó chịu rất lớn với người dùng Youtube tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Trên thực tế theo Chính sách của Google, thuốc là mặt hàng không được chạy quảng cáo tại Việt Nam. Thế nhưng, quảng cáo "thuốc trị xương khớp" vẫn liên tục xuất hiện trên nền tảng YouTube từ TV, máy tính đến cả Smartphone của người dùng Việt. Và đây không phải quảng cáo duy nhất về thuốc xuất hiện trên Youtube. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news