Tin mới

Hotgirl Youtube lộ mặt mộc hồi học sinh sau khi bị nghi ngờ tân trang nhan sắc

Thứ hai, 12/04/2021, 15:41 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn, nữ Youtuber bị nghi ngờ sử dụng công nghệ chỉnh sửa và màn đáp trả cực căng của cô nàng này.

Câu chuyện về nhan sắc người đẹp vẫn luôn là đề tài được nhiều người chú ý. Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp thì không ít cô nàng được gọi là hotgirl khi bị bóc nhan sắc thật đã khiến dân tình thất cọng. Hơn nữa, ngày nay công nghệ hiện tại làm bàn đạp giúp các cô gái hoàn thiện nhan sắc của mình cũng không còn xa lạ nên những tấm hình xinh đẹp đã khiến không ít người nghi ngờ đó chỉ là sản phẩm của phần mềm chỉnh ảnh hay cô gái đã đụng chạm tới Phẫu thuật thẩm mỹ.

Cụ thể nhắc đến nữ Youtuber xinh đẹp Yuci khi phải đối với hàng loạt lời chê bai như vậy. Sau khi đạt cột mốc 600 nghìn lượt đăng ký trên YouTube Yuci đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Thế nhưng những bức ảnh của cô nàng lại bị nhiều người cho rằng nhan sắc này đã được qua quá trình thẩm mỹ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ Youtuber Yuci. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của nữ Youtuber Yuci. Ảnh internet

Sau những lời trên mạng xã hội, Yuci đã đăng loạt hình ảnh hồi còn học sinh của mình. Cụ thể bức ảnh năm 17 tuổi của Yuci đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng về gương mặt "dậy thì thành công". Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn mà Yuci còn có đôi mắt to tròn, thần thái mang vẻ hồn nhiên, ngây thơ khiến nhiều người thích thú. 

Hình ảnh đáng yêu năm 17 tuổi của Yuci. Ảnh internet
Hình ảnh đáng yêu năm 17 tuổi của Yuci. Ảnh internet

Nhìn loạt ảnh thời "trẻ trâu" cỉủa Yuci càng khiến cô được nhiều người biết đến và lượng người đăng ký đã tăng lên đáng kể chỉ sau ít ngày. Điều này chứng tỏ không phải ai trang điểm cũng đều muốn che đi nhan sắc thật "không dám nhìn" của mình. 

Một số hình ảnh không chỉ xinh đẹp mà còn hết sức gợi cảm của Yuci:

Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news