Tin mới

Cô bé cùng mẹ vào các phiên họp Nghị viện suốt 5 năm

Thứ năm, 01/10/2015, 15:11 (GMT+7)

Cô bé Vittoria Ronzulli, đã 5 năm cùng mẹ là nghị sĩ Licia Ronzulli đi họp nghị viện Châu Âu từ khi chỉ mới được 1 tháng tuổi.

Cô bé Vittoria Ronzulli, đã 5 năm cùng mẹ là nghị sĩ Licia Ronzulli đi họp nghị viện Châu Âu từ khi chỉ mới được 1 tháng tuổi.

Suốt thời gian qua, cư dân mạng thế giới đã và đang truyền tay nhau những bức ảnh về cặp mẹ con đặc biệt người Italia. Đó là cô bé Vittoria Ronzulli, đã 5 năm cùng mẹ là nghị sĩ Licia Ronzulli đi họp nghị viện Châu Âu từ khi chỉ mới được 1 tháng tuổi.

Hai mẹ con này không chỉ là gương mặt quen thuộc trong các phiên họp ở Nghị viện châu Âu mà còn khiến các bà mẹ Việt ngưỡng mộ với nhiều lời khen.

Facebook Ha An bình luận: "Từ hôm đọc được câu chuyện cô bé lớn lên cùng mẹ ở Nghị viện thấy mê quá, chắc thế giới này chỉ có một bà mẹ như này thôi".

Facebook Khanh Thi ước: "Sao người ta mang con đi làm được nhỉ, lại còn ở nơi làm việc rất quan trọng thế nữa. Ước gì mình cũng được mang còn đi làm thì tốt biết bao".

Còn Facebook Huong Pham cho rằng: "Con mình mà mang đi làm có mà nhảy tưng tưng. Ở nhà chăm ầu ơ bưng bế rung lắc đủ các kiểu mà còn khóc ý".

cô bé Vittoria Ronzulli xinh đẹp theo mẹ vào các phiên họp Nghị viện suốt 5 năm.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news