Tin mới

"Cô bé nhà nông" Thiện Nhân thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014

Thứ bảy, 04/10/2014, 23:31 (GMT+7)

Trải qua những đối thủ xuất sắc Hoàng Anh, Thiên Nhâm, "Cô bé nhà nông" Nguyễn Thiện Nhân đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Trải qua những đối thủ xuất sắc Hoàng Anh, Thiên Nhâm, "Cô bé nhà nông" Nguyễn Thiện Nhân đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Giọng hát Việt nhí 2014 đã tìm ra được chủ nhân của ngôi vị quán quân là "cô bé nhà nông" Nguyễn Thiện Nhân với tổng số bình chọn là 49,47 %. Á quân năm nay sẽ thuộc về hai bé, Hoàng Anh tóc xù và cô bé Thiên Nhâm. Kết quả được cho là không quá bất ngờ với khán giả truyền hình. Bởi Thiện Nhân là một trong những thí sinh có lượng fan hùng hậu nhất.

Tiếp đến, 3 thí sinh Mai Chí Công, Huyền Trân, và Trần Linh nhận được giải khuyến khích trị giá 15 triệu đồng.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 đã cống hiến cho khán giả những tiết mục độc đáo. Tiết mục đầu tiên của Đội anh Hai Lam Trường, Cô bé Thiên Nhâm sẽ trình bày ca khúc của "Quê hương 3 miền" của nhạc sĩ nhạc sĩ Thanh Sơn.



Đến từ đội Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh, cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ thể hiện ca khúc với hai bài hát tình cảm và sôi động qua liên khúc nhạc quốc tế Qiuaz - La Bamba.

Thiện Nhân trong ca khúc "Cô đôi Thượng ngàn"

Trò cưng của đội Cẩm Ly, bé Nguyễn Thiện Nhân thể hiện ca khúc "Cô Đôi Thượng Ngàn". Đây là thể loại hát chầu văn một trong 33 loại cổ truyền phi vật thể dân gian Việt Nam. cô bé Thiên Nhâm mang những màu sắc dân gian độc đáo, khó tả khi đến với quý vị khán giả.

Đặc biệt, những màn song ca giữa thí sinh và huấn luyện viên đem lại nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Cặp đôi Giang - Hồ thể hiện cùng với thí sinh của mình "Hoàng Anh tóc xù" ca khúc do chính HLV mình sáng tác "Con có mẹ rồi". "Cô bé nhà nông" Thiện Nhân song ca cùng HLV Cẩm Ly với liên khúc "Hình bóng quê nhà" và "Sầu đâu quê ngoại". Thiêm Nhâm và HLV Lam Trường xúc động trong ca khúc "Ánh mắt cha".

Trong phần hát với khách mời của Giọng hát Việt nhí 2014 mùa thứ 2, Thiện Nhân song ca cùng ca sĩ Quang Linh, Hoàng Anh và nữ ca sĩ Ngọc Anh. Thiêm Nhâm với ca sĩ Đoan Trang.  Giọng hát Việt nhí 2014 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và để lại những ấn tượng tốt đẹp. Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 sẽ chính thức tuyển thí sinh vào ngày mai (5/11).

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news