Tin mới

Cô con gái kín tiếng ‘không ai có thể biết mặt’ của bầu Đức

Thứ hai, 22/02/2021, 14:22 (GMT+7)

Bầu Đức dù rất nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên báo chí nhưng ông lại rất ít khi chia sẻ về gia đình, vợ con của mình.

Với những người yêu thích bóng đá và thường xuyên theo dõi thì có lẽ cái tên bầu Đức đã không còn quá xa lạ. Là một người nổi tiếng nhưng số lần bầu Đức chia sẻ về gia đình là rất hiếm. Vì vậy, người hâm mộ đều không thể nắm được thông tin về vợ và các con của ông. tên tuổi của hàng loạt cầu thủ trở nên nổi tiếng, giúp nền bóng đá trong nước đi lên, ông còn được biết đến là một ông bầu “mạo hiểm” khi dám mở học viện, mời Arsenal sang Việt Nam, đặt biển quảng cáo ở sân Emirates,… với hi vọng bóng đã Việt sẽ vươn tầm cao mới.

Có cuộc sống được nhiều người biết tên, biết mặt,.. tuy nhiên hiếm ai lại có thể tìm kiếm thông tin về gia đình bầu Đức. Thậm chí, ông còn từng nói rằng: "Tôi đố mấy ông tìm ra được một tấm hình nào của vợ con tôi".

Các con của bầu Đức đều sang nước ngoài từ nhỏ, cả 3 đều được bà Hoàng Thị Ngọc Bích nuôi dạy và sinh sống tại Singapore.. Ảnh: Báo Giao thông
Các con của bầu Đức đều sang nước ngoài từ nhỏ, cả 3 đều được bà Hoàng Thị Ngọc Bích nuôi dạy và sinh sống tại Singapore.. Ảnh: Báo Giao thông

Theo CafeF, bầu Đức cũng từng trải lòng: "Cứ nghĩ xem, mang tiếng con đại gia thì đương nhiên sẽ gặp nhiều sự rủ rê, dụ dỗ. Đừng chủ quan nghĩ rằng con mình sẽ vượt qua cạm bẫy. Nó đi học, ra đời, mình làm sao bám theo suốt được?”

Việc bầu Đức cho con ra nước ngoài là vì muốn con giống người bình thường, chẳng ai biết là con đại gia: “Mình đã chọn Singapore, vì dù sao đó cũng là một nước Á Đông, có môi trường tốt, kỷ luật, gần gũi với Việt Nam mình, rồi cũng dễ cho bà xã mình đi chùa, ăn chay nữa".

Mãi gần đây, một tấm ảnh được cho là có mặt bà Hoàng Thị Ngọc Bích - vợ bầu Đức mới lan truyền trên mạng xã hội, các thông tin khác về về con của ông vẫn chưa được công bố. Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có 3 người con, gồm con gái cả là Đoàn Hoàng Anh, hai con trai là Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh.

Bức hình có sự xuất hiện vợ bầu Đức. Ảnh: CafeF
Bức hình có sự xuất hiện vợ bầu Đức. Ảnh: CafeF

Con gái cả của bầu Đức lần đầu xuất hiện là vào năm 2014 khi tham gia một buổi lễ khởi công xây dựng công trình của HAGL tại Myanmar. Trong suốt buổi lễ, cô âm thầm ngồi vào bàn ăn cùng các nhân viên khác mà không để mọi người biết danh tính của mình. Cô không phải làm việc cho HAGL mà làm việc tại một ngân hàng ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu Đức bóng đá