Tin mới

Cả vườn dưa hấu đang vào mùa thu hoạch bỗng bị phá không còn một quả nào

Thứ hai, 22/02/2021, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện vềm một vườn dưa hấu đang đến mùa thu hoạch bỗng chống bị phá nát khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dưa hấu là loại quả được nhiều người yêu thích. Với vị ngọt, ngon đặc trưng, đây được xem là món ăn giải khát với giá thành tiết kiệm của nhiều người. Vậy nên mới đây, một clip được chia sẻ trên tik tok đã nổi như cồn khi cả một cánh đồng dưa hấu đến vụ thu hoạch bị phá.

Cụ thể, một thanh niên đã cầm dao bổ đôi cả cánh đồng dưa hấu khiến Cộng đồng mạng xôn xảo không hiểu lí do. Trong clip, một thanh niên đã rủ nhiều người khác cùng ra vườn dưa bổ đôi trái dưa hấu. Mỗi người cầm trên tay một dụng cụ, bổ đôi toàn bộ dưa hấu chín đỏ, căng mọng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chẳng mấy chốc, cả vườn dưa đều đã được xử lý sạch sẽ, từng quả dưa bổ ra đổ đều, chín tới. Nam thanh niên này nhanh chóng bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích vì sự lãng phí của mình.

Đoạn clip nhanh chóng đã lan truyền khắp các mạng xã hội, đa phần cho rằng nam thanh niên đang lãng phí khi thực hiện hành động này: “Không ăn thì cho người khác, hoặc ủng hộ người nghèo”,.. Tuy nhiên, không như nhiều người đồn đoán, thì ra chàng trai này chặt dưa là để thu hoạch hạt. Do loại quả này được trồng hoàn toàn không phải để lấy quả mà chỉ để lấy hạt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chủ tài khoản sau khi chia sẻ clip và nhận về bình luận tiêu cực đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh:  “Dưa này là dưa giống. Lấy hạt bán lại cho công ty. Không phải dưa cắn ăn Tết luôn nha, không có bỏ luôn nha”.

Thì ra việc bổ đôi quả dưa chỉ là cách để quá trình thu hoạch được thuận lợi, hiệu quả hơn. Cộng đồng mạng cũng ngỡ ngàng vì sự thật phía sau, nhiều người lên tiếng xin lỗi chàng thanh niên vì sự nóng vội của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dưa hấu nong san