Tin mới

Cô dâu 61 tuổi xúc động khi bố mẹ chồng coi như con gái, được tặng bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao

Thứ năm, 30/08/2018, 15:57 (GMT+7)

"Bố mẹ chồng đối với tôi như con gái, rất tình cảm và thương. Mẹ chồng tôi còn tặng con dâu bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao mà trước đây bà từng mặc, điều này khiến tôi rất xúc động", chị Sao chia sẻ.

"Bố mẹ chồng đối với tôi như con gái, rất tình cảm và thương. Mẹ chồng tôi còn tặng con dâu bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao mà trước đây bà từng mặc, điều này khiến tôi rất xúc động", chị Sao chia sẻ.

Chú rể là công nhân một công trường xây dựng còn cô dâu là chủ một spa và quán cà phê ngay trung tâm thành phố Cao Bằng. Trước khi đăng ký kết hôn, cặp đôi có nửa năm tìm hiểu và yêu nhau.
Chú rể là công nhân một công trường xây dựng còn cô dâu là chủ một spa và quán cà phê ngay trung tâm thành phố Cao Bằng. Ảnh: FB

Bỏ qua những lời phán xét, đàm tiếu của dư luận về sự chênh lệch tuổi tác, mới đây cặp đôi cô dâu hơn chú rể 35 tuổi ở Cao Bằng quyết định sẽ tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Đám cưới của cặp đôi dự tính sẽ được tổ chức trong tháng 9 này

 Trước khi đăng ký kết hôn, cặp đôi có nửa năm tìm hiểu và yêu nhau. Ảnh: FB

Chia sẻ trên báo Dân trí, chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng), đám cưới của chị và chồng là anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) sẽ tổ chức vào tháng 9 tới.

Gia đình chị dự định mời khoảng 20 mâm cỗ và phía nhà anh Cương khoảng 40 mâm.

Theo chia sẻ của cô dâu, bố mẹ chồng chị là người dân tộc Dao, đã lớn tuổi nhưng khá tâm lý và có suy nghĩ hiện đại. Để chuẩn bị đám cưới, mẹ chồng chị Sao trực tiếp xâu vòng ngọc trang trí phòng cưới, dán tường, bố chồng thì đóng giường, tủ.

"Bố mẹ chồng đối với tôi như con gái, rất tình cảm và thương. Hiện giờ, ông bà đã gọi tôi là “con” và xưng “bố, mẹ” nhưng bản thân tôi vẫn còn ngại nên chưa dám gọi.

Mẹ chồng tôi còn tặng con dâu bộ váy cưới truyền thống của dân tộc Dao mà trước đây bà từng mặc, điều này khiến tôi rất xúc động", chị Sao nói với nguồn tin trên, đồng thời chia sẽ mình tự tay may gối, chuẩn bị chăn cho ngày cưới.

Mới đây, trong một đoạn clip được ghi lại tại hậu trường chụp ảnh cưới, sánh vai bên chồng, cô dâu Lê Thị Thu Sao một lần nữa lên tiếng khẳng định:

“Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này, thế kia.

Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người".

Bày tỏ với báo Người đưa tin, chị Sao cho biết, chị chụp hình cưới ở Cao Bằng hồi tháng 6/2018, nhưng mọi người chê xấu và nói nên thuê váy ở Hà Nội. Sau đó vợ chồng chị xuống Hà Nội thuê trang điểm, thử váy cô dâu.

Thợ của tiệm ảnh sau đó đã quay video chị Sao chia sẻ cảm xúc khi ngày vui sắp tới. Trong đó, chị Sao có nói mình "là cô dâu trẻ và xinh nhất thế giới".

Theo chị Sao, lúc đó do quá hồi hộp và vui nên chị "buột miệng" nói như trên. 

Đoạn video được khá nhiều người chia sẻ, cùng lời chúc mừng tới đôi vợ chồng.

Chị bảo hiện tại khá hồi hộp chờ đến đám cưới. "Đến tuổi này rồi, tôi chỉ mong tình yêu của chúng tôi mãi hạnh phúc như bây giờ", cô dâu 61 tuổi nói.

Trên trang cá nhân, chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cô dâu này cũng cho biết thêm, do bận công việc nên họ sẽ không có tuần trăng mật.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news