Tin mới

Cô dâu 62 lại mặc váy cưới sánh đôi bên chú rể 26 kỷ niệm 1 năm ngày về chung một nhà

Thứ hai, 16/12/2019, 15:02 (GMT+7)

1 năm sau đám cưới gây xôn xao dư luận, cô dâu 62 tuổi Thu Sao vẫn sánh đôi hạnh phúc bên chú rể Triệu Hoa Cương. Cặp đôi không ngại dùng nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Sau hơn 1 năm kết hôn, mặc những lời đàm tiếu từ dư luận, cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương vẫn hạnh phúc sánh đôi bên nhau. Tuy nhiên, trái với dự đoán Cô dâu 62 tuổi sẽ lựa chọn cuộc sống an yên thì cặp đôi lệch tuổi này lại tiếp tục gây ra hàng loạt ồn ào như: quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng với ý nghĩa đây là dấu ấn tuyệt vời trong cuộc đời; thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ, hay lên mạng livestream thông báo mình đang mang thai,...

Cô dâu 62 và chú rể 26 khiến không ít người ngao ngán bởi những chiêu trò trên mạng xã hội.

Bẵng đi một thời gian dài không chiêu trò, mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật của cô cháu gái, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương cũng đã quyết định đến phim trường chụp ảnh cưới để kỉ niệm đồng thời cũng để hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng. Sánh vai bên người chồng kém tuổi, cô dâu Thu Sao vẫn tỏ ra e ấp, liên tục tạo dáng một cách tình cảm để có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp.

Cặp dpdpo cùng nhau đi chụp lại ảnh cưới.

Chị Thu Sao đã có một đời chồng và mất vào năm 2011 vì bệnh hiểm nghèo. Sau đó chị sống một mình và kinh doanh nghề làm đẹp tại TP.Cao Bằng. Cuối năm 2017, anh Cương đến chăm sóc da mặt do có nhiều mụn rồi hai người dần thân thiết, hay hẹn nhau đi ăn uống,… và tâm sự.

Qua thời gian tìm hiểu, chị Thu Sao và Hoa Cương quyết định ra mắt hai gia đình và tổ chức lễ vu quy vào ngày 21/9/2018 trong sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè.

Đám cưới của cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news