Tin mới

MC Kỳ Duyên phản ứng khó hiểu khi được đồng nghiệp quỳ gối 'cầu hôn'

Thứ hai, 16/12/2019, 14:46 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe ảnh được trai trẻ cầu hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc được trai trẻ cầu hôn. Trong ảnh, nữ MC xinh đẹp diện váy gợi cảm và cười tươi khi được đồng nghiệp trao nhẫn đính hôn.

MC Kỳ Duyên được cầu hôn và cái kết không ngờ. Ảnh internet

Bộ ảnh được MC Kỳ Duyên chú thích: "Chuyện tình sớm nở chóng tàn". Trong đó từng bức ảnh tương ứng với từng giai đoạn của mối tình từ tỏ tình, đính hôn, trao nhẫn và chia tay.

Bài viết của MC Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò trước loạt ảnh cô được cầu hôn. Tuy nhiên, sau đó, nữ MC cho biết, đây chỉ là trò đùa giữa cô và đồng nghiệp.

Được biết, MC Kỳ Duyên là ái nữ của ông Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai - Hoa khôi Sài Gòn nổi tiếng trước năm 1975.

Thông minh, xinh đẹp, MC Kỳ Duyên luôn là cái tên đắt show nhất nhì showbiz cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

Trải qua thất bại trong chuyện hôn nhân, MC Kỳ Duyên công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi Duy Hân. Cả hai thường xuyên sánh đôi khi tham gia sự kiện trong showbiz. Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Kỳ Duyên và bạn trai "đường ai nấy đi". Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news