Tin mới

Cô dâu 62 tuổi đưa chồng 26 đi nhấn mí để đẹp trai hơn

Thứ bảy, 06/10/2018, 10:16 (GMT+7)

Như để khẳng định thêm câu nói 'tình yêu không phân biệt tuổi tác' cặp đôi 62 - 26 liên tục đưa nhau đi làm đẹp mặc cho cư dân mạng kẻ thích người chê.

Như để khẳng định thêm câu nói 'tình yêu không phân biệt tuổi tác' cặp đôi 62 - 26 liên tục đưa nhau đi làm đẹp mặc cho cư dân mạng kẻ thích người chê.

Thời gian gần đây, cặp đôi vợ 62, chồng 26 kết hôn đã khiến dư luận xôn xao, người ủng hộ, kẻ mỉa nhưng họ vẫn hạnh phúc đưa nhau đi xăm hình và làm đẹp để khẳng định rằng tình yêu không hề phân biệt tuổi tác.

Được biết, sau khi cưới chị Thu Sao đã xuống Hà Nội để xăm tên của chồng mình 'Hoa Cương' kèm hình chiếc lông vũ trên ngực. Thì ngay sau đó anh chồng (26 tuổi) cũng quyết định xăm tên vợ 'Thu Sao' lên ngực trái để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình.

Cô dâu 62 tuổi đưa chồng 26 đi nhấn mí để đẹp trai hơn - Ảnh 1.

Hình xăm đôi của hai vợ chồng

Không chỉ dừng lại ở việc hai vợ chồng xăm tên nhau lên ngực, chị Thu Sao còn rất tâm lý khi khuyên chồng đi… nhấn mí để đẹp trai hơn.

Cô dâu 62 tuổi đưa chồng 26 đi nhấn mí để đẹp trai hơn - Ảnh 2.

Hình ảnh anh chồng 26 trước và sau khi nhấn mí mắt

Hiện tại thì mắt của anh cương vẫn hơi sưng do vừa nhấn mí, nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp hơn. Sau khi nhấn mí, anh Cương đã chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, tuy vẫn nhận được những ý kiến trái chiều nhưng anh vẫn hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news