Tin mới

Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ ba, 23/10/2018, 16:11 (GMT+7)

Mới đây, cô dâu 62 tuổi đã đăng 4 bức hình trên trang cá nhân thông báo việc đã về Cao Bằng, quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, điều đập vào mắt dân mạng đầu tiên vẫn là nhan sắc khác biệt.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi đã đăng 4 bức hình trên trang cá nhân thông báo việc đã về Cao Bằng, quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, điều đập vào mắt dân mạng đầu tiên vẫn là nhan sắc khác biệt.

Thời gian qua, cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi đã trở thành một nhân vật nhẵn mặt với cư dân mạng. Hơn một tháng sau đám cưới, cuộc sống của họ có nhiều điều thật khác biệt.

Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp - Ảnh 1.

Chị Sao sau ca phẫu thuật.

Vì bị chê bai nhan sắc già quá so với chồng nên chị Sao đã Phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da. Trong thời gian ở Hà Nội chỉnh sửa nhan sắc, anh Cương luôn sát cánh và chăm sóc cho vợ cực kỳ chu đáo.

Không chỉ can thiệp lên gương mặt, cô dâu 62 tuổi còn tân trang lại tóc để trông thật sự trẻ trung hơn. Và sau vài bức ảnh "nhá hàng" được đăng tải, dân mạng đã phải xuýt xoa vì chị Sao như ở tuổi 40.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất càng khiến người ta khen ngợi cho lần phẫu thuật thành công ngoài mong đợi này.

Chị Thu Sao đã đăng 4 bức hình trên trang cá nhân thông báo việc đã về Cao Bằng, quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, điều đập vào mắt dân mạng đầu tiên vẫn là nhan sắc khác biệt.

Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp - Ảnh 2.
 
Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp - Ảnh 3.
 
Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp - Ảnh 4.
 
Cô dâu 62 tuổi khoe nhan sắc hoàn chỉnh sau khi tân trang khiến tất cả ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp - Ảnh 5.

Những hình ảnh mới nhất về cô dâu 62 tuổi khiến dân mạng khen ngợi.

Sau đợt trùng tu nhan sắc, chị Sao hiện tại sở hữu làn da mịn màng căng bóng. Làn da khác xa trước đó khiến chị trẻ ra hàng chục tuổi. Mái tóc thẳng uốn cụp nhẹ nhàng hợp và trẻ trung cũng giúp chị nhận về quá nhiều lời khen ngợi.

Trước đó dù có nhiều lời bình luận cho rằng ở tuổi này can thiệp nhan sắc quá mức nguy hiểm. Tuy vậy nhìn thành quả bây giờ của chị Sao thật sự "đáng đồng tiền bát gạo".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news