Tin mới

Cô dâu 65 tuổi bất ngờ trải lòng về thân phận thực sự của người đàn ông kể xấu mình

Thứ tư, 17/06/2020, 15:28 (GMT+7)

Sau khi khẳng định không quen, không hề biết người đàn ông nhận là chồng cũ của mình, mới đây, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai lại bất ngờ thừa nhận thân phận thực sự của người đàn ông này.

Khi lùm xùm chồng trẻ bạo hành đánh đập còn chưa hạ nhiệt, thì mới đây đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Clip người đàn ông nhận là chồng cũ cô dâu 65 tuổi được đăng trên fanpage giả mạo cô Hoa được nhiều người chi sẻ lại.

Trong clip, nhiều người thân của người đàn ông này vào hùa nói xấu cô Hoa và tự tin khẳng định ông ta cùng cô Hoa "kết hôn có giấy tờ". Họ còn buông lời chế giễu mối tình lệch tuổi của cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chú rể Joni. Thậm chí, người đàn ông nhận là chồng cũ còn vạch trần sự thật cô dâu 65 tuổi vừa ly hôn đã vội cưới luôn trai tây.

>> Xem thêm: Màn hò nhau giải cứu 'xế hộp' sa lầy ở dưới ruộng khiến dân tình ngán ngẩm

Trước thông tin này, cô dâu 65 tuổi lập tức đăng đàn phản pháo: "Tôi xin khẳng định lại một lần nữa là tôi không quen, không hề biết người đàn ông trong ảnh này. Xin đừng vu khống tôi. Tôi thờ tiết chồng tôi gần 30 năm nay tôi chưa hề mở lòng với bất kể người đàn ông nào khác. Huống hồ đây cũng không phải gu, không phải mẫu đàn ông lý tưởng tôi thích mà bảo là chồng tôi...".

Ảnh: FB

Tuy nhiên, mới đây, cô dâu 65 tuổi lại thừa nhận và đã bình tĩnh trải lòng về thân phận thực sự của người đàn ông lạ:

"Ông ấy đúng là chồng cũ của cô nhưng cô không ngờ ông ta lại làm vậy. Chồng đầu của cô mất năm 1998. Lúc đó 5 đứa con còn nhỏ, cô phải lo cho các con ăn học. Sáng nắng chiều mưa không quan tâm đến bản thân mình. Rồi ngày tháng trôi qua các con mỗi ngày một lớn và cũng có gia đình. Chúng nó sống riêng hết chỉ còn lại cô 1 mình. Lúc đó cô mới thấy cô đơn thật sự, buồn vui cũng chỉ mình thôi, tủi thân lắm.

Đến 2017 cô quen một người, mình cũng muốn tuổi già được an ủi, nương tựa cùng nhau lúc trở trời. Nào ngờ cuộc đời quá bất hạnh. Người chồng thứ 2 này rượu chè bê bết, bồ bịch rất nhiều và không tôn trọng cô mỗi khi có phụ nữ đến nhà. Nhưng cô cũng ráng nhịn để sống qua ngày cho các con vui".

Theo cô Hoa, sau khi ly hôn, một mình buồn nên cô nhờ người cài Facebook để quẹt quẹt cho vui. Chơi được rồi thì cô kết bạn để trò chuyện cho qua tháng ngày. Bỗng Joni xuất hiện. Một chuyến du lịch Joni qua thăm cô và duyên phận đã đến. Ảnh: FB

Theo như người phụ nữ này chia sẻ, chồng cũ cô có lối sống lệch lạc, còn quay clip mình qua lại với đàn bà khác để "chọc tức và mắng chửi cô thậm tệ".

>> Xem thêm: Giò lan phi điệp tím 'kỳ hoa dị thảo', có tiền đại gia cũng khó mua

Do có nhiều bất đồng quan điểm nên cô buông xuôi chấp nhận đổ vỡ cuộc hôn nhân ngắn ngủi này. Chung sống vẻn vẹn khoảng 6 tháng, cô Hoa bỏ về nhà vì không chịu đựng được người đàn ông ấy, cô nộp đơn ly hôn lên tòa.

Chồng đầu mất để lại cho vợ 5 người con khiến cô phải lam lũ bươn chải kiếm sống. "Hồi đó cô già lắm, ảnh từ năm 1999 mà người ta tưởng đó là mẹ cô", cô Hoa chia sẻ.

"Đã là quá khứ cô nghĩ không nên nhắc lại làm gì. Không ở được với nhau thì chia tay trong hòa bình. Nếu cô thiếu đứng đắn thì đã đi cặp bồ chứ không kết hôn sau 19 năm chồng mất. Cô chỉ nghĩ đơn giản là vợ chồng sướng khổ có nhau.

Cô đem tiền sửa lại căn nhà rách nát, được nhà đẹp thì vong ân bội nghĩa. Khi chia tay cô cũng cạn tiền. Tại vì thật thà nghĩ ai cũng như mình nên tin người. Vậy mà ngậm đắng. Cô xa ông ấy được hơn 1 năm mới ly hôn", cô Hoa chia sẻ.

Co dâu 65 tuổi cũng cho biết, khi tòa quyết định được 3 ngày thì người đàn ông ấy đã "sắm" ngay cho mình 2 cô bồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news