Tin mới

'Cô dâu 65 tuổi' tuyên bố sẽ sinh con cho chồng trẻ 24 tuổi mặc thị phi

Thứ tư, 17/06/2020, 16:36 (GMT+7)

"Cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) tuyên bố sẽ làm đám cưới và tìm cách sinh con cho chồng trẻ 24 tuổi.

Mới đây, "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng trẻ Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan, 24 tuổi). Bên cạnh đó, chị Hoa tuyên bố sẽ tổ chức hôn lễ và sau đó sinh con cho chồng trẻ bất chấp thị phi vây quanh.

>> Xem thêm: Á Hậu Hoàng My được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện

"Quá khứ vẫn chỉ mãi là quá khứ quan trọng nhất vẫn là hiện tại và tương lai. Hiện tại tôi và Joni đang rất hạnh phúc và tương lai chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới và sinh con. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Dù ai nói xuôi nói ngược như thế nào đi nữa" - "Cô dâu 65 tuổi" Trần Thị Hoa khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Cô dâu 65 tuổi khẳng định sẽ sinh con cho chồng trẻ. Ảnh internet

Chia sẻ của "cô dâu 65 tuổi" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc phúc và mong chị Hoa cùng chồng sớm có tin vui. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ở độ tuổi U70 của "cô dâu 65 tuổi" thì chuyện sinh con là điều khó có thể thành hiện thực. Trước đây, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao cũng đã từng có tuyên bố giống như chị Hoa và từng khiến MXH xôn xao khi khoe bụng bầu. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đây chỉ là trò đùa của vợ chồng Thu Sao Hoa Cương. Nhiều người đặt nghi vấn liệu cô dâu 65 tuổi có dùng lại chiêu cũ của vợ chồng Cô dâu 62 tuổi?.

Cách đây không lâu, một đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Trong clip, nhiều người thân của người đàn ông này vào hùa nói xấu cô Hoa và tự tin khẳng định ông ta cùng cô Hoa "kết hôn có giấy tờ". Họ còn buông lời chế giễu mối tình lệch tuổi của cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chú rể Joni. Thậm chí, người đàn ông nhận là chồng cũ còn vạch trần sự thật cô dâu 65 tuổi vừa ly hôn đã vội cưới luôn trai tây.

Trước thông tin này, cô dâu 65 tuổi lập tức đăng đàn phản pháo: "Tôi xin khẳng định lại một lần nữa là tôi không quen, không hề biết người đàn ông trong ảnh này. Xin đừng vu khống tôi. Tôi thờ tiết chồng tôi gần 30 năm nay tôi chưa hề mở lòng với bất kể người đàn ông nào khác. Huống hồ đây cũng không phải gu, không phải mẫu đàn ông lý tưởng tôi thích mà bảo là chồng tôi...".

Cô dâu 65 tuổi khẳng định lựa chọn yêu và cưới chồng trẻ là đúng dắn. Ảnh internet

Do có nhiều bất đồng quan điểm nên cô buông xuôi chấp nhận đổ vỡ cuộc hôn nhân ngắn ngủi này. Chung sống vẻn vẹn khoảng 6 tháng, cô Hoa bỏ về nhà vì không chịu đựng được người đàn ông ấy, cô nộp đơn ly hôn lên tòa. Cô dâu 65 tuổi cũng cho biết, khi tòa quyết định được 3 ngày thì người đàn ông ấy đã "sắm" ngay cho mình 2 cô bồ.

>> Xem thêm: Hàng loạt sao Việt kéo nhau vào xem cô Minh Hiếu livestream khiêu chiến 'khẩu nghiệp'

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiết lộ chuyện cô dâu 65 tuổi bị chồng Tây đánh đập, chửi mắng. Ngay sau đó, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng thanh minh cho chồng. Chị Hoa cho hay, mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Sau đó, chồng của cô dâu 65 tuổi đã đăng đàn trên mạng xã hội công khai xin lỗi. Chàng trai Pakistan khẳng định rằng ở đất nước của anh chuyện kết hôn với người lớn tuổi là bình thường. Nơi đó rất tôn trọng và yêu thương những người già, phụ nữ nên anh cũng tôn trọng vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news