Tin mới

Cô gái được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, ám ảnh vì bạn diễn tự tử

Thứ tư, 17/06/2020, 11:19 (GMT+7)

Cô gái được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái, vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi ám ảnh khi "người tình" âm nhạc tự tử sau khi vừa hợp tác với nhau.

Trong một bài phỏng vấn trên Dân Việt, cô gái được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái nhận làm học trò - ca sĩ Đồng Lan đã chia sẻ về nỗi ám ảnh nhất trong sự nghiệp của mình.

Nữ ca sĩ vượt qua nỗi ám ảnh để làm lại từ đầu sau cú sốc bạn diễn tự tử. Ảnh internet

Đó chính là sự cố xảy ra vào năm 2016, khi nữ ca sĩ đang thực hiện MV "Đừng yêu một mình". Sau khi MV vừa hoàn thiện thì bạn diễn nam - người tình âm nhạc đã bất ngờ tự tử. Cú sốc lớn này khiến cô gái được Mr Đàm ưu ái đã vô cùng ám ảnh, sợ hãi và không dám phát hành MV dù đã bỏ ra không ít tiền của, công sức.

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều ưu ái cho cô học trò cưng. Ảnh internet

Sau gần 4 năm trôi qua, nữ ca sĩ mới quyết định đối mặt với quá khứ ám ảnh này để làm lại từ đầu MV này. Bằng nỗ lực vượt qua khó khăn, cô gái được Đàm Vĩnh Hưng ưu ái đã hoàn thành sản phẩm này một cách mỹ mãn.

Đồng Lan ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận Nhã Phương đang trong tình trạng báo động

Được biết, Đồng Lan là một trong số những cô gái nhận được sự quan tâm và ưu ái đặc biệt của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 được Mr Đàm hỗ trợ nhiều mỗi khi lên sân khấu hay tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, không vì vậy mà cô dựa dẫm vào sự nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. Đến nay, cô đã khẳng định được vị thế của bản thân trong làng nhạc Việt với những sản phẩm chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news