Tin mới

Cô dâu kiệt sức sau tuần trăng mật vì tân lang quá sung mãn

Chủ nhật, 17/05/2015, 09:12 (GMT+7)

Thì ra đêm tân hôn dù rất mệt mỏi vì tiếp khách lo chuyện cưới xin nhưng vẫn phải nén lòng chiều chồng “chuyện ấy” hết lần này lần khác.\n 

Thì ra đêm tân hôn dù rất mệt mỏi vì tiếp khách lo chuyện cưới xin nhưng vẫn phải nén lòng chiều chồng “chuyện ấy” hết lần này lần khác.

Hạnh vốn là cô gái xinh xắn nhất làng, là con một gia đình thuần nông chất phác. Khi vừa tốt nghiệp cấp 3 Hạnh xin vào làm công nhân may cho một xí nghiệp trên địa bàn xã. Chẳng ngờ đi làm được 3 tháng, Hạnh lọt vào mắt xanh của con ông chủ - tên Tuấn. Thế là từ đó, mỗi buổi trưa dù đi làm xa Tuấn vẫn tạt qua cơ quan bố để gặp cô gái trẻ đẹp này.

Trông Tuấn cao ráo đạo mạo, lại có duyên ăn nói nên Hạnh cũng sớm phải lòng. Cứ thế, 5 tháng sau gia đình Tuấn đã thúc giục cho đôi bạn trẻ làm đám cưới.
Về phía nhà Hạnh thấy con gái được gia đình giàu có để ý lại có nguyện vọng kết thông gia nên mừng không tả xiết. Nào ngờ khi vừa qua tuần trăng mật, Hạnh chạy về nhà mẹ đẻ ôm mặt khóc tức tưởi. Hỏi mãi cô mới chịu mếu máo kể lại đầu đuôi câu chuyện sau đó nhất quyết đòi ly hôn. 

Ngay đêm tân hôn, Hạnh đã chìm trong nước mắt vì đau khổ

Thì ra đêm tân hôn dù rất mệt mỏi vì tiếp khách lo chuyện cưới xin nhưng vẫn phải nén lòng chiều chồng “chuyện ấy” hết lần này lần khác. Còn Tuấn chỉ mong được thỏa mãn niềm mong ước bấy lâu nay, nên anh cứ nghĩ vợ chồng rồi, chuyện ấy càng nhiều càng trở nên gắn bó nên không ngại đòi hỏi. Anh cũng không thèm để ý tới cảm xúc của Hạnh.

Thấy vợ là cô gái xinh đẹp, ngoan hiền biết giữ mình, Tuấn càng mê mệt, sau đêm tân hôn anh không rời cô nửa bước, hễ có cơ hội gần vợ là “đòi yêu”. Ngay cả tuần trăng mật lãng mạn, cũng trở thành nỗi ám ảnh với Hạnh. Chồng cô chẳng chịu đi đâu chỉ loanh quanh bãi biển rồi về phòng sà vào lòng vợ.
Nín nhịn chiều chồng để giữ cho phải đạo. Hạnh cũng không muốn làm ầm lên vì đó là chuyện tế nhị, thầm kín. Nhưng rồi như giọt nước tràn ly, một ngày Hạnh kiệt sức và không cố được. Và rồi, khi mọi người trong gia đình cô đang hạnh phúc ngập tràn thì thấy con gái trở về với thân hình tiều tụy và câu chuyện khó nói ấy.

Video: Bị chồng ức hiếp, vợ tung đòn trả thù bất ngờ

[mecloud]ZwAlwYZq4j[/mecloud]Mẹ Hạnh vì thương con gái nên thủ thỉ với bà thông gia mong tìm được phương án cứu vãn hạnh phúc đôi bạn trẻ. Chẳng ngờ Tuấn nói rất hồn nhiên “Con thấy mọi người lo lắng hơi quá. Con yêu Hạnh không chỉ vì Hạnh xinh đẹp mà còn vì con người cô ấy. Giờ mới cưới con muốn tranh thủ tận hưởng hạnh phúc, tính chuyện con cái rồi lập nghiệp”.

Trước lời nói của Tuấn ai cũng thở phào nhẹ nhõm hi vọng đôi bạn trẻ sẽ lại hạnh phúc bên nhau. Nhưng rồi cũng chỉ được một hôm, Hạnh lại trở về nhà mẹ với sự sợ hãi vô cùng. Thấy con gái khóc lên khóc xuống, cuối cùng bố mẹ cô phải chấp thuận cho con ly hôn trong sự dang dở, nuối tiếc.
(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news