Tin mới

Cô dâu mặc váy cưới đu xà "gây bão mạng"

Thứ năm, 03/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Một cô dâu tại Đài Loan đã được mệnh danh là "cô dâu khỏe nhất thế giới" sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô đu xà khi đang mặc trên mình trang phục váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội.

Một cô dâu tại Đài Loan đã được mệnh danh là "cô dâu khỏe nhất thế giới" sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô đu xà khi đang mặc trên mình trang phục váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội.

[mecloud]zuLFO54QnP[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết Doreen Fu (33 tuổi) đã được mệnh danh là "cô dâu khỏe nhất thế giới" sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô đu xà trong trang phục váy cưới được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Đài Loan.

Cô dâu đu xà trong trang phục váy cưới. Ảnh: Daily Mail

Đối với nhiều cô dâu, khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày cưới có lẽ là khi cầm hoa bước vào lễ đường cùng với một nửa của mình.

Tuy nhiên, đối với Doreen thì khoảnh khắc đáng nhớ nhất lại là cô mặc váy cưới và đu xà để khoe cơ bắp.  

Thông tin cũng cung cấp thêm cho biết Doreen Fu vốn là một kỹ sư mạng và có tinh thần yêu thể dục. Cô sở hữu thân hình khá săn chắc với bắp tay và cơ bắp cuồn cuộn. 

Doreen cùng chồng của mình tiến hành vật tay. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cách đó 3 năm cô lại là một cô gái thừa cân. Đây chính là lý do cô đã bắt đầu khổ luyện và thực hiện quá trình ăn uống nghiêm ngặt.

Cô bắt đâu với quá trình tập Yoga và sau đó chuyển sang tập thể hình để có thể tăng cơ bắp.  "Việc tập thể hình không những giúp cải thiện ngoại hình mà còn giúp tôi tự tin hơn", cô cho biết. 

Chồng của Doreen cũng là một người yêu thích bộ môn thể hình và thường đến phòng tập cùng với vợ.

Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt xem và không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]ct3j1cKQO2[/mecloud]

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news