Tin mới

Cô dâu từ hôn vì chú rể không thích...chó

Thứ năm, 15/09/2016, 08:54 (GMT+7)

Một cô dâu trẻ tại New Delhi (Ấn Độ) đã bị vị hôn phu tương lai từ hôn vì người này không thích chú chó của cô. 

Một cô dâu trẻ tại New Delhi (Ấn Độ) đã bị vị hôn phu tương lai từ hôn vì người này không thích chú chó của cô. 

Daily Mail đưa tin cho biết câu chuyện hy hữu này diễn ra tại thành phố New Delhi, cô gái trẻ Karishma Walia đã chia tay vị hôn phu của mình sau khi người này bày tỏ sự không hài lòng với chú chó mà mình đang nuôi. 

Cô gái đã quyết định từ hôn sau khi vị hôn phu bày tỏ không thích chú chó cưng của cô. Ảnh: Daily Mail

Sự việc xảy ra sau khi Karishma Walia và vị hôn phu của mình tranh cãi về cuộc sống của cả hai sau khi kết hôn và chú chó mà cô đang nuôi.

Trong đó, vị hôn phu của cô không muốn chia sẻ chung giường ngủ với chú chó cũng như không muốn chú chó này xen vào giữa cuộc sống hôn nhân của hai người.  

Karishma Walia đã trả lời rằng "mối quan hệ của chúng ta sẽ không đi đến đâu". 

Tức giận với câu trả lời này, vị hôn phu của cô đã yêu cầu cô suy nghĩ lại nhưng Karishma Walia vẫn đưa ra quyết định của mình.

Cô quyết định lựa chọn chú chó của mình thay vì nghe theo lời vị hôn phu để bỏ rơi chú chó. 

Cuộc hội thoại và câu chuyện này đã được Karishma Walia chia sẻ trên mạng xã hội và gây nên những tranh cãi lớn trên Cộng đồng mạng.

Những người yêu động vật đã ủng hộ quyết định Karishma Walia khi cho rằng việc chia rẽ giữa vật cưng và chủ của chúng là điều độc ác.

Trong khi đó nhiều người lại cho rằng Karishma Walia ích kỷ và không xem trọng người yêu của mình nên đã đưa ra một quyết định như thế. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news