Tin mới

Cô dâu vàng cuốn đầy người ở Ninh Thuận gây sốt mạng: Của hồi môn 5 tỷ, nhận 14 cây vàng

Thứ ba, 15/12/2020, 14:19 (GMT+7)

Không chỉ được đeo vàng trĩu cổ, nhận của hồi môn xúng xính, cô dâu số hưởng này còn được tặng cả trăm triệu tiền mặt khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Những đám cưới nhà giàu luôn thu hút sự chú ý của dân mạng bởi màn trao của hồi môn mỏi tay không hết, đếm tiền mừng không xuể. Mới đây, một đám cưới ở Ninh Thuận là ví dụ điển hình như thế, khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi Hoài Như và Văn Thông (ảnh internet)

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh trao của hồi môn của cặp đôi đến từ mảnh đất nắng gió Ninh Thuận. Mọi sự chú ý đổ dồn về cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tay phủ đầy trang sức lấp lánh.

Được biết, nhân vật chính của đám cưới này là cô dâu Hoài Như (Ninh Thuận) và chú rể Văn Thông (Lâm Đồng). Gia đình 2 bên khá giả nên vào ngày vui, cả hai đã được bố mẹ vợ trao 10 cây vàng, gia đình chồng 4 cây vàng.

Ngoài phần quà là vàng, gia đình bố mẹ vợ còn cho cặp đôi 1 lô đất có giá trị lên tới 1,3 tỷ đồng, 2 quyển sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng. Chị gái cùng bà con 2 bên tặng 100 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi hình ảnh về đám cưới đầy vàng của cặp đôi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự xuýt xoa trước độ giàu có và chịu chơi của gia đình 2 bên.

Được mọi người quan tâm, Hoài Như cho biết vô cùng bất ngờ. Tiết lộ về gia thế, cô dâu cho biết gia đình chỉ trồng nông sản bình thường như bao nhà nhưng có kinh tế khá giả. Nhà chỉ có 2 chị em nên bố mẹ luôn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho các con.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao bất ngờ 'công phá' MXH với diện mạo mới, dân mạng xót xa vì phẫu thuật hỏng

Về phía Văn Thông, anh quen Hoài Như trong hoàn cảnh là khách du lịch đến thăm miệt vườn. Ngay lần gặp đầu cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình và sau 9 tháng tìm hiểu đã quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news