Tin mới

Cổ động viên Argentina đội nón lá cổ vũ ở Copa America gây "bão" mạng

Thứ tư, 08/06/2016, 08:08 (GMT+7)

Một nhóm CĐV Argentina xuất hiện với những chiếc nón lá dự khán trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Chile thuộc khuôn khổ Copa America Centenario 2016 đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng thích thú.

Một nhóm CĐV Argentina xuất hiện với những chiếc nón lá dự khán trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Chile thuộc khuôn khổ Copa America Centenario 2016 đã khiến Cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng thích thú.

Nón lá xuất hiện bất ngờ tại Copa America Centenario 2016 khiến dân mạng Việt Nam thích thú. Ảnh chụp màn hình

Sáng 7/6 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa Argentina và Chile thuộc khuôn khổ Copa America Centenario 2016 đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về "các vũ công tango". Tiền vệ Angel Di Maria đóng vai người hùng khi góp công với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Song, kết quả này có vẻ không khiến cộng đồng mạng mấy quan tâm, mà việc hình ảnh những chiếc nón lá truyền thống bất ngờ xuất hiện trên khán đài của sân vận động Levi's (hạt Santa Clara, bang California, Mỹ) mới thực sự gây thích thú cho nhiều cư dân mạng.
 
Theo đó, cổ động viên Argentina đã vẽ quốc kỳ của họ lên những chiếc nón lá của Việt Nam và xem chúng như công cụ nhằm khích lệ tinh thần cho đội nhà.

Và thực tế, những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam đã góp phần mang lại may mắn, giúp đội tuyển Argentina giành được chiến thắng quan trọng trước Chile.

Cộng đồng mạng cũng đã hình dung ra, hình ảnh nón lá sẽ xuất hiện tại vòng chung kết Euro tổ chức tại Pháp mùa hè này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news