Tin mới

Cô gái 15 tuổi bị rạch nát mặt vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 03/10/2014, 11:46 (GMT+7)

Vì ghen tỵ với khuôn mặt xinh đẹp của Julia, hai cô gái khác đã tấn công và rạch mặt nhằm biến cô thành nhân vật có gương mặt đầy sẹo trong phim kinh dị.

Vì ghen tỵ với khuôn mặt xinh đẹp của Julia, hai cô gái khác đã tấn công và rạch mặt nhằm biến cô thành nhân vật có gương mặt đầy sẹo trong phim kinh dị.

Theo Mirror, nạn nhân là một nữ sinh 15 tuổi có tên là Julia Alvarez. Trên đường từ nhà bạn trở về, Julia đã bị hai cô gái khác tấn công, liên tiếp đánh và đấm cô ngã xuống đất và dùng dao rạch nát gương mặt của cô khiến khuôn mặt cô biến dạng.

Gương mặt đầy sẹo của Julia sau khi bị hai cô gái khác tấn công.

Được biết, lý do hai cô gái tấn công Julia là vì sự ghen tỵ với vẻ xinh đẹp của cô, đồng thời, họ muốn biến Julia thành nhân vật Chucky với gương mặt đầy sẹo xuất hiện trong phim kinh dị.

Julia cho biết hai cô hái kia khoảng độ tuổi 16 và 18 tuổi, khi gặp Julia, họ đã nói rằng: “Ai cũng nói cô xinh đẹp. Nhưng từ giờ cô sẽ không còn xinh đẹp nữa. Mọi người sẽ gọi cô là Chucky”.

Nhân vật Chucky trong phim kinh dị.

Sau khi dùng dao rạch liên tiếp vào mặt Julia, hai cô gái bỏ đi mặc cho nạn nhân nằm dưới đất với gương mặt đầy máu.

Julia được những người qua đường phát hiện và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, cô được xác nhận có một vết cắt dài, sâu trên lưng cần đến 20 mũi khâu. Bên cạnh đó là hàng chục đường rạch khác trên khuôn mặt và môi.

Những vết rạch sâu và dài ngang lưng cô gái.

Điều đáng nói là khi sự việc xảy ra người nhà Julia báo tin cho cảnh sát thị trấn Juan Domingo Peron, phía bắc Argentina nhưng họ đã từ chối điều tra.

Chỉ đến khi chị gái của Julia đăng tải những bức ảnh gương mặt đầy những vết khâu của cô lên Facebook khiến cư dân mạng tức giận, dấy lên những phản ứng mạnh mẽ lúc đó cảnh sát mới bắt đầu vào cuộc.

 

Hai kẻ tấn công đã bị bắt và thừa nhận đã gây ra hành động. Tuy nhiên, theo cảnh sát, cả hai cô gái đều quá trẻ vì vậy cô gái 16 tuổi chỉ bị cảnh cáo, còn cô gái 18 tuổi tạm thời bị giam giữ.

 

Trong lời khai với cảnh sát, cô gái 18 tuổi nói rằng Julia đã nhiều lần xúc phạm đến họ nên họ muốn trả thù.

Tuy nhiên, chị gái của Julia lại cho biết: "Họ ghen tỵ với em gái tôi và luôn đe dọa làm hại nó. Nhưng chúng tôi không ngờ rằng, họ lại có thể đi quá xa như vậy. Tôi đã cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước mặt em gái mình, nhưng mỗi khi nhìn thấy Julia, tôi lại không thể cầm nước mắt. Họ đã hủy hoại cuộc sống của em tôi vì mỗi lần nhìn thấy gương mặt mình trong gương, Julia chỉ muốn tự tử”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news