Tin mới

Cô gái 19 tuổi bị bạn trai tống tiền và dọa tung ảnh "nóng" lên mạng Facebook

Thứ hai, 26/02/2018, 22:05 (GMT+7)

Trong thời gian yêu nhau,cô gái 19 tuổi nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai và người này đã dùng những ảnh "nóng" này tống tiền bạn gái khi bị chia tay.

Trong thời gian yêu nhau,cô gái 19 tuổi nhiều lần gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai và người này đã dùng những ảnh "nóng" này tống tiền bạn gái khi bị chia tay.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Người lao động, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND TP Biên Hòa, đề nghị truy tố Lê Thành Duy (20 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết luận điều tra, bị can Lê Thành Duy có quan hệ tình cảm với chị T. (19 tuổi, quê tỉnh Nam Định, tạm trú tại huyện Long Thành) vào năm 2015. Trong thời gian tình cảm cả 2 còn mặn nồng, chị T. đã nhiều lần gửi ảnh khỏa thân của chị cho Duy xem. Đến tháng 7/2017, phát hiện mối quan hệ tình cảm giữa chị T. với Duy, gia đình chị T. không cho chị tiếp tục quen biết với Duy nên 2 người không gặp nhau nữa.

Cũng theo báo Đồng Nai, ngày 28/11/2017, do cần tiền tiêu xài, Duy đã tạo tài khoản Thông Nguyễn trên mạng xã hội Facebook rồi nhiều lần gửi ảnh khỏa thân của chị Nguyên (Tên nạn nhân đã thay đổi - PV) kèm theo những tin nhắn đe dọa vào tài khoản Facebook của chị này với nội dung chị Nguyên muốn được yên ổn làm ăn thì phải đưa cho Duy 20 triệu đồng. Nếu không, Duy sẽ phát tán các ảnh khỏa thân của chị lên mạng xã hội.

Nhiều lần bị Duy nhắn tin đe dọa, chị Nguyên sợ nếu không đưa tiền cho Duy sẽ bị đối tượng phát tán các hình khỏa thân của mình lên mạng xã hội nên chị đồng ý đưa cho Duy 15 triệu đồng để mong được yên thân. Lúc này, Duy yêu cầu chị Nguyên mang tiền đến để tại trụ điện gần chốt bảo vệ Khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP. Biên Hòa) rồi Duy sẽ đến lấy.

Sau khi Nguyên đồng ý giao 15 triệu đồng, Duy yêu cầu cô gái đưa đến điểm hẹn tại khu công nghiệp AMATA (phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Chiều 1/12/2017, Duy đến gặp Nguyên tại khu vực cổng khu công nghiệp AMATA để lấy tiền thì bị cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa ập đến bắt quả tang.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news