Tin mới

Cô gái bán sữa bị đâm gục trên vũng máu đã qua cơn nguy kịch

Thứ ba, 10/03/2015, 20:04 (GMT+7)

Thấy nam thanh niên bước vào quán, tưởng là khách hàng nên chị T. ra tiếp đón, vừa bước vào phía trong cửa hàng thì nam thanh niên rút dao kề cổ chị rồi lục lọi tiền bạc.

Thấy nam thanh niên bước vào quán, tưởng là khách hàng nên chị T. ra tiếp đón, vừa bước vào phía trong cửa hàng thì nam thanh niên rút dao kề cổ chị rồi lục lọi tiền bạc.

Sáng 10/3/2015, tại bệnh viện Trưng Vương, nạn nhân Trịnh Thị T. (28 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) sau khi bị một nam thanh niên lạ mặt đâm nhiều nhát trọng thương vào tối ngày hôm 9/3/2015 đã qua cơn nguy kịch.

Tiếp xúc với người nhà nạn nhân T. được biết, trước đó vào tối 9/3/2015, chị T. đang bán hàng tại cửa TH truemart trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) thì có một nam thanh niên đi vào sau đó giả bộ mua hàng.

Nhân lúc chị không để ý, nam thanh niên rút dao kề vào cổ chị rồi dùng băng keo dán miệng lại và bắt nạn nhân lục lọi mọi ngõ ngách trong cửa hàng tìm tiền để cướp.

Nam thanh niên này cướp đi hai triệu rồi sau đó cứa cổ và đâm chị T. nhiều nhát từ sau lưng.

Cô gái bán sữa bị đâm gục trên vũng máu đã qua cơn nguy kịch - Ảnh 1

Nạn nhân T. đang hồi phục sau khi bị đâm gục trên vũng máu

 

Bà Ghi (mẹ nạn nhân T.) cho biết, vào khoảng 20h, ngày 9/3, bà đã nhận được điện thoại từ một người đàn ông được xác định là khách vào mua sữa cho biết con gái mình (tức chị T.) đang gặp nạn. Bà vội vàng chạy từ nhà vào bệnh viện để gặp con. Bà Ghi cho hay bà được con gái thuật lại sự việc.

"Lúc đó, con gái tôi bị nam thanh niên khống chế, đã xin và nói chỉ có 2 triệu đồng tiền bán sữa trong ngày nhưng tên này không chịu mà yêu cầu con gái tôi lục lọi mọi ngóc ngách để tìm thêm vật có giá trị. Cho rằng T. nói dối nên tên cướp đã dùng dao đâm liên tục vào người và cắt vào cổ con gái tôi đến khi nó gục xuống", bà Ghi nghẹn ngào kể lại.

Trao đổi với PV, BS Trịnh Quốc Minh – Trưởng khoa Ngoại Lồng ngực – Mạch máu- Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM) cho biết nạn nhân T. nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, huyết áp tuột, khó thở và có 9 vết thương do dao đâm gồm 2 vết thương vai trái, 3 vết thương cổ trái, 3 vết thương cổ phải và 1 vết thương ở mi mắt.

Cụ thể, vết thương vai trái máu chảy nhiểu, phun mạnh thành vòi, bị trúng động mạch dưới đòn. Nạn nhân bị tràn khí màn phổi phải và trái nên sau khi được hồi sức tích cức các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật động mạch bị đứt.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, y bác sĩ tại BV đã tận tình tiến hành cấp cứu, phẫu thuật. Hiện, bệnh nhân T. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi.

Sau khi nhận được tin báo có người bị đâm trọng thương tại cửa hàng bán sữa trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Cơ quan công an đã tới hiện trường khám nghiệm và thu giữ hung khí và những tang vật còn sót lại.

Hiện vụ việc đang được nghành chức năng điều tra làm rõ truy tìm hung thủ.

Theo Phùng Sơn/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Hoa Thám