Tin mới

Cô gái bị cưỡng bức bên vệ đường khi đi tìm chồng

Thứ năm, 14/01/2016, 17:36 (GMT+7)

Khoảng 23h đêm ngày 13/1, trong lúc chị Nguyễn Thị H. đang trên đường đi tìm chồng thì bị một nam thanh niên say rượu khống chế và giở trò đồi bại ngay cạnh vệ đường.

Khoảng 23h đêm ngày 13/1, trong lúc chị Nguyễn Thị H. đang trên đường đi tìm chồng thì bị một nam thanh niên say rượu khống chế và giở trò đồi bại ngay cạnh vệ đường.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về một vụ hiếp dâm xảy ra trên địa bàn xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn. 

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, nạn nhân trên đường đi tìm chồng đã bị một thanh niên khống chế rồi cưỡng bức ngay bên vệ đường.

Thông tin này đã khiến cư dân mạng xôn xao và lan truyền nhanh chóng.

Ông Hoàng Văn Biên – Phó trưởng Công an xã Tân Thanh, Văn Lãng, Lạng Sơn cho biết, khoảng 23h đêm ngày ngày13/1, một phụ nữ đã bị cưỡng hiếp tại khu vực xã Tân Thanh, (gần UBND xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (người địa phương khác đến Tân Thanh làm ăn), trong lúc đang đi tìm chồng khi ngang qua địa điểm này thì bị một nam thanh niên kéo vào vệ đường và giở trò đồi bại.

Quá sợ hãi, chị H. đã cố vùng vẫy để trốn thoát và hô hoán người dân tới cứu giúp.

Cơ quan chức năng đang dựng lại hiện trường.

Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc do trời tối, khu vực trên lại vắng người nên không ai phát hiện.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H đã chạy về nhà và thông báo người thân đồng thời báo cáo cơ quan chức năng.

Đối tượng giỏ trò đồi bại bị người nhà chị H. tìm thấy ở gần hiện trường. Nghi can gây ra vụ việc được xác định là người thôn Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn.

Sáng nay ngày 14/1, Công an huyện Văn Lãng cùng đại diện VKSND đã dẫn giải nghi can gây ra vụ việc về lại khu vực gây án để dựng lại hiện trường”, ông Biên cho hay.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news