Tin mới

Cô gái bị đuổi khỏi taxi vì "hôi miệng"

Thứ năm, 27/07/2017, 08:45 (GMT+7)

Một cô gái Thái Lan đã bị tài xế taxi đuổi xuống xe vì có mùi hôi ở miệng. Trước đó, tài xế đã mua kẹo cao su và bắt cô này phải ăn mới cho đi.

Một cô gái Thái Lan đã bị tài xế taxi đuổi xuống xe vì có mùi hôi ở miệng. Trước đó, tài xế đã mua kẹo cao su và bắt cô này phải ăn mới cho đi. 

Câu chuyện hy hữu tưởng như đùa này diễn ra tại Thái Lan khi một cô gái trẻ cho biết mình vừa bị tài xế taxi đuổi xuống xe vì có mùi hôi ở miệng. 

Người lái xe cho rằng đây không phải là chuyện đùa. Ảnh: Coconut Bangkok

Người lái xe thậm chí còn nhấn mạnh rằng đây không phải là "chuyện đùa".

Theo đó, người phụ nữ này bắt taxi từ bến xe Mo Chit vào tối thứ 4 tuần trước. Tuy nhiên, người lái xe bỗng dừng lại ở một cửa hàng để mua kẹo cao su bạc hà và đưa cho cô. 
"Tôi đã từ chối, và ông ấy nói rằng tôi phải ăn kẹo cao su vì hôi miệng không phải chuyện đùa", cô gái kể.

"Tài xe nói miệng tôi có mùi hôi đến nỗi ông ta muốn nôn”, cô gái viết trên mạng xã hội, đăng kèm ảnh biển số xe của người đàn ông.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người dùng MXH cho rằng tài xế đã phản ứng quá mức vì cô gái ngồi ghế sau và không hề nói một lời nào với tài xế. 

Khi tài xế thấy cô gái không chịu ăn kẹo cao su, ông ta trở nên tức giận. Ông nói rằng cô phải bắt xe khác vì không thể chịu được mùi hôi miệng của cô.

"Ông ấy cứ than thở và dừng xe để đuổi tôi ra. Ông ta còn hỏi số điện thoại của tôi và nói rằng tôi không nên đi taxi vì bị hôi mồm. Tôi đã rất bối rối và sợ hãi”, cô gái viết trên mạng xã hội.

Ngay sau bài viết đăng đã được chia sẻ 3.000 lần. Nhiều người cho rằng, kẹo cao su có thể chứa thuốc ngủ, những người khác gợi ý cô nên báo cảnh sát.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news