Tin mới

Cô gái bị ném cốc thủy tinh vào mặt vì câu nói: "Nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên vậy"

Thứ tư, 06/06/2018, 15:41 (GMT+7)

Chàng trai đã có hành vi gây phẫn nộ khi nắm thẳng chiếc cốc vào mặt cô gái ngồi bàn dưới.

Chàng trai đã có hành vi gây phẫn nộ khi nắm thẳng chiếc cốc vào mặt cô gái ngồi bàn dưới.

Vụ việc được nhắc tới xuất phát từ một bài đăng trên page có hàng trăm nghìn thành viên theo dõi. Theo bài chia sẻ, sự việc xảy ra trong một nhà hàng nằm trên đường Đông A (Nam Định) vào khoảng 20h30 tối qua (4/6).

Thời điểm xảy ra sự việc, một bàn ăn 4 nam thanh niên đã có hành vi trêu ghẹo và dùng những lời lẽ khiếm nhã đối với 2 cô gái ngồi bàn dưới. Sau đó, một trong hai cô gái này đã tỏ thái độ bực tức, quay sang nói: "Nhìn cái gì mà nhìn. Sao vô duyên vậy!".

Theo bài chia sẻ thì chính câu nói này đã trở thành nguyên nhân khiến anh chàng mặc áo đen trong nhóm thanh niên kia bức xúc, cầm cốc ném thẳng vào mặt cô gái. Không dừng lại ở đó, thanh niên này còn lao tới túm tóc và đánh cả 2 cô. Thấy sự việc ồn ào, các nhân viên của nhà hàng đã phải chạy tới can ngăn.

Sau khi bị nam thanh niên ném cốc vào mặt, cô gái trẻ đã bị rách mặt, mũi và lưng, còn nhóm thanh niên trên cũng rời bỏ khỏi cửa hàng. Gia đình sau đó đã đưa cô vào viện chữa trị. Sự việc hiện đang rất được quan tâm sau khi đoạn clip ghi lại diễn biến được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô gái bị ném cốc thủy tinh vào mặt vì câu nói: Nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên vậy - Ảnh 2.

Hình ảnh cô gái gặp nạn trong bệnh viện.

Quân Anh

Nguồn: Soha/Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news