Tin mới

Cô gái bị người yêu "đá" vì chỉ biết ăn thìa và cuộc tranh cãi nảy lửa của dân mạng

Thứ ba, 05/03/2019, 15:20 (GMT+7)

Cặp đôi đã quyết định "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài gắn bó chỉ vì cô bạn gái không ăn được đũa mà chỉ biết dùng thìa.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi trước câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội về cô gái có thói quen ăn thìa từ bé.

Theo đó, cô gái cho hay cô cũng biết đây là thói quen không tốt, nhưng khi đi ăn cùng người yêu, anh chàng vẫn rất thoải mái và nuông chiều thói quen này bằng việc thường xuyên gắp thức ăn cho cô.

Đoạn chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: Facebook

Nghĩ rằng mình đã tìm được người tâm đầu ý hợp, cô gái đã quyết định về ra mắt người yêu để cả hai có thể nghĩ đến tương lai xa hơn.

Dòng bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí, để khắc phục thói quen ăn thìa của mình, cô ngỏ ý với bạn trai rằng sẽ tập ăn đũa, nhưng anh người yêu lại bảo không cần và trấn an cô, rằng bố mẹ anh không quan trọng chuyện đôi đũa, cái thìa.

"Hôm đó, mọi chuyện rất vui vẻ, mình về phụ bác gái nấu ăn. Cho đến khi ngồi vào bàn ăn, mình có thấy bác không sắp thìa, chỉ toàn đũa nên mình tự đứng dậy đi lấy. Lúc mình lấy thìa ra, bác gái có hỏi

- Có gì phải xúc đâu con mà con lấy thìa

Thì mình có trả lời

- Dạ con ăn thìa quen rồi bác ạ.

Ba mẹ anh có hơi ngạc nhiên nhưng cũng không nói gì cả", cô nàng tâm sự về ngày ra mắt:

Tuy nhiên, người yêu cô lại khó xử, nói cô chỉ trêu thôi và nhất quyết ép cô gái dùng đũa. Vì không thạo gắp thức ăn, cô gái đã rất vụng về trên mâm cơm, không gắp nổi miếng thịt gà khiến bữa ăn càng trở nên ngại ngùng.

Ăn xong, cô nàng cũng phụ dọn dẹp, bố mẹ anh chàng cũng không tỏ thái độ gì cả. Thế nhưng chàng trai lại có vẻ không hài lòng, chê cô gái vô dụng và cuối cùng nói lời chia tay cô chỉ vì cô ăn toàn dùng thìa.

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của cô nàng đã nhận được vô số ý kiến trái chiều.
Nhiều người trách móc và đồng tình với hành động của chàng trai khi cho rằng cô lớn như vậy mà không biết cách dùng đũa.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng anh chàng nên tìm cách chia sẻ với người yêu thay vì quay ngoắt 180 độ.

Bên cạnh những đó không ít cư dân mạng khuyên cô gái cũng nên tập ăn bằng đũa, không chỉ bởi sự tiện dụng mà nó còn là một phần của văn hóa Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news