Tin mới

Cô gái bỏ nhà sống cùng người tình hơn mình 30 tuổi trên rừng

Thứ năm, 16/06/2016, 16:12 (GMT+7)

Do bị gia đình phản đối, một cô gái 15 tuổi tại Trung Quốc đã bỏ lên rừng sống cùng với người tình 46 tuổi và hiện đã mang bầu ở tháng thứ 8. 

Do bị gia đình phản đối, một cô gái 15 tuổi tại Trung Quốc đã bỏ lên rừng sống cùng với người tình 46 tuổi và hiện đã mang bầu ở tháng thứ 8. 

En.peopel đưa tin cho biết, một người đàn ông trung niên và một cô gái 15 tuổi đến từ Trùng Khánh gần đây đã dọn đến sống trong môt hang động gần một khu rừng gần thị trấn Ganxi, Quý Châu, Trùng Khánh.  

Hang động nơi cô gái và người tình hơn mình 30 tuổi cùng chung sống. Ảnh: En.peopel

Họ sống trong các hang động sau khi đã bỏ trốn khỏi nhà mình. Theo đó, tuổi tác hai người như cha con nhưng lại sống chung như vợ chồng đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân tại địa phương. 

Cô gái ngồi bên đống đồ đạc ít ỏi của mình trong hang động. Ảnh: En.peopel

Cán bộ tại thôn đã nhiều lần đến hỏi thăm và phát hiện ra họ là tình nhân và cùng nhau bỏ trốn khỏi nhà ở Trùng Khánh. 

Cô gái họ Liu mới 15 tuổi trong khi người đàn ông họ Ran đã 46 tuổi. Cả hai đã sống chung với nhau trong vòng 1 năm và hiện cô gái đang mang bầu ở tháng thứ 8.  

Được biết, thiếu nữ 15 tuổi họ Liu được 1 gia đình nhận nuôi sau khi bị cha mẹ ruột bỏ rơi từ nhỏ. Hơn 10 tuổi, Liu đã bỏ học và đi trông cửa hàng thực phẩm cho một người đàn ông 46 tuổi họ Ran.

Cả hai sau đó đã được đưa về nhà. Ảnh: En.peopel

Sau đó, cặp đôi chênh nhau 30 tuổi dần nảy sinh tình cảm và quyết định sống chung. Đến tháng 9 năm ngoái, gia đình Liu phát hiện sự việc và đã kịch liệt phản đối. Liu đã không chịu và để lại thư rồi bỏ nhà ra đi cùng người tình. 

Sau 9 tháng lang thang, họ quyết định trú ở trong một hang động gần khu dân cư thị trấn Cam Khê.

Chính quyền địa phương đã liên hệ với cảnh sát nơi cả hai sinh sống và cha mẹ nuôi của Liu. Cả hai đã được đưa về nhà sau đó. Câu chuyện thu hút sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng Trung Quốc.

Minh Di (theo en.peopel)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news