Tin mới

Cô gái chụp ảnh đang nằm xem phim gửi cho người yêu, dân mạng phát hiện ngay "vật thể lạ" tố cáo ngoại tình

Thứ tư, 28/11/2018, 11:28 (GMT+7)

Ngay khi có một phát hiện có thể khiến mối quan hệ rạn nứt, mặc dù rất bối rối nhưng chàng trai vẫn đăng đàn nhờ dân mạng điều tra. Hai luồng ý kiến trái chiều nhau được đưa ra, tuy nhiên số đông nhận định chàng trai đã bị “cắm sừng”.

Ngay khi có một phát hiện có thể khiến mối quan hệ rạn nứt, mặc dù rất bối rối nhưng chàng trai vẫn đăng đàn nhờ dân mạng điều tra. Hai luồng ý kiến trái chiều nhau được đưa ra, tuy nhiên số đông nhận định chàng trai đã bị “cắm sừng”.

Trong tình yêu điều gì là quan trọng nhất? Khi được hỏi câu này, nhiều cặp đôi đã không ngần ngại mà trả lời rằng chính sự tin tưởng là thứ khiến đôi bên trở nên gắn bó khắng khít với nhau, nắm chặt tay đối phương vượt qua khó khăn, sóng gió.

Tuy nhiên, làm thế nào khi mà niềm tin bị phá vỡ bởi những thứ phô bày ra ngay trước mắt. Chưa cần biết nguồn cơn câu chuyện ra sao nhưng có rất nhiều thứ mà khi chỉ mới nhìn qua đã đủ khiến bạn nảy sinh ngờ vực và linh cảm về một sự dối lừa hiện đang tồn tại.

Chuyện kể rằng, một ngày đẹp trời, có một chàng trai gọi cho bạn gái mình hỏi thăm để bày tỏ sự quan tâm, tiện thể khiến tình cảm trở nên thắm thiết. Cô người yêu nhanh chóng đáp lại rằng hiện đang rất rảnh rỗi và chỉ nằm nhà xem phim, giải trí.

Như để tăng thêm phần trăm nào đó sự tin tưởng, khỏi cần người yêu vặn vẹo linh tinh, cô bạn gái chụp ngay hình ảnh để làm bằng chứng.

Yêu thương nhau, thành thật với nhau đến thế là cùng! Nhìn người yêu đang thảnh thơi, giải trí lành mạnh bằng bộ phim cung đấu dài tập, bên cạnh là chú mèo ngoan hóng hớt, chàng trai cũng yên tâm phần nào.

Nhưng gượm đã, nhìn kỹ lại, chàng trai chợt phát hiện một chiếc quần ngắn thể thao của nam. Kỳ lạ thay, người yêu là nữ mà sao trong phòng lại xuất hiện chiếc quần của nam thế kia?

Mặc dù dặn lòng không được suy diễn sâu xa nhưng mọi nghi vấn không hẹn mà ùa về lấp đầy trí óc của chàng trai.

Khung cảnh rất bình yên bỗng bị phá bĩnh bởi chiếc quần đáng ngờ.

Hàng chục thuyết âm mưu được đặt ra. Làm sao một mình mình có thể giải quyết được đây. Vậy là chàng trai đăng đàn nhờ dân mạng gỡ rối: "Mình chỉ muốn nói là người yêu mình bảo là đang xem phim và chụp ảnh gửi mình thôi. Biết tin ai bây giờ đây?".

Những câu chuyện yêu cầu tính suy luận chặt chẽ, óc phán đoán có cơ sở cũng như khả năng điều tra "thần sầu" như thế này luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ cư dân mạng.

Ngay khi vừa được đăng tải vài giờ, câu chuyện này đã thu hút hàng trăm lượt bình luận chia sẻ những nhận định trái chiều nhau.

Một phe, đa phần là hội chị em cho rằng đây là một câu chuyện chưa đủ căn cứ để đi đến kết luận, kèm theo đó là hàng loạt luận điểm bảo vệ kiểu: "Ối giời, các ông không biết đấy, loại quần thể thao của nam này con gái chúng tôi mặc đầy, vừa thoải mái vừa mát mẻ", "cũng có thể trời mưa, bạn gái bạn mang vào hộ bạn nam hàng xóm thì sao, mình đâu có nói được gì với chỉ một cái quần. Bình tĩnh và lý trí nhé!".

Trái ngược với những bình luận của hội chị em, các thành viên nam lại khiến sự nghi ngờ dâng cao với những ý kiến tố giác: "không thể tự nhiên lại có quần nam trong phòng nữ được, nghĩ kỹ nhé chàng trai, mọc sừng đầy đầu rồi kìa", "hội những người đàn ông có sừng rất vui mừng được chào đón bạn gia nhập", "chưa cần nhìn cái quần, nhìn cái góc chụp đã thấy phi lý, tay trái của người yêu ông dài đến thế cơ à mà selfie được góc rộng thế?"...

Tính đến thời điểm hiện tại, kết quả của câu chuyện trên vẫn là một dấu chấm hỏi to đùng còn để ngỏ. Bên cạnh việc lên tiếng chia sẻ suy nghĩ, cư dân mạng cũng đang rất háo hức muốn biết đáp án về chủ nhân của "chiếc quần phản chủ".

Chủ bài đăng có lẽ hiện đang rất đau đầu về việc này.

Lou

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news