Tin mới

Cô gái cởi đồ giữa phố vì không được tặng điện thoại Iphone 6S

Thứ ba, 13/10/2015, 09:05 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lên án mạnh mẽ hành động "coi trọng vật chất, đánh đổi danh dự" của một cô gái trẻ. Chỉ vì tức giận bạn trai không chịu mua tặng cho mình chiếc điện thoại Iphone 6 đời mới, một cô gái tại Trung Quốc đã bất ngờ lột bỏ hết áo quần áo ngay giữa nơi công cộng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lên án mạnh mẽ hành động "coi trọng vật chất, đánh đổi danh dự" của một cô gái trẻ. Chỉ vì tức giận bạn trai không chịu mua tặng cho mình chiếc điện thoại iPhone 6 đời mới, một cô gái tại Trung Quốc đã bất ngờ lột bỏ hết áo quần áo ngay giữa nơi công cộng.

[mecloud]ZWzKohgJLH[/mecloud]

Theo tin tức từ Asia One ngày 21/9, một cô gái xinh đẹp ở tỉnh Giang Tô - Trung Quốc đã thoát y nơi công cộng sau khi cự cãi với bạn trai khiến Cộng đồng mạng và người dân địa phương hết sức lên án.

Theo một số cư dân mạng Weibo, cô gái đòi bạn trai mua cho mình chiếc iPhone 6S, phiên bản mới ra mắt của Apple, nhưng không được đáp ứng nên tỏ ra tức giận.

Tại Trung Quốc, iPhone được xem là biểu tượng của sự giàu sang đối với những người thích khoe mẽ. Có nhiều trường hợp bán thận, bán con để lấy tiền mua được sản phẩm công nghệ hot nhất thế giới này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news