Tin mới

Cô gái gặp tai nạn thảm khốc vì mang giày cao gót

Thứ sáu, 29/06/2018, 16:31 (GMT+7)

Một cô gái đang đi qua đường thì bất ngờ trượt ngã lao thẳng vào gầm xe ô tô khiến nhiều người hoảng hồn.

Một cô gái đang đi qua đường thì bất ngờ trượt ngã lao thẳng vào gầm xe ô tô khiến nhiều người hoảng hồn.

Mới đây, một video ghi lại cảnh một cô gái đang cố gắng băng thật nhanh qua đường trên một đôi giày cao gót và bận rộn nghe điện thoại mà không để ý đến các phương tiện xung quanh thì bỗng nhiên bị trượt ngã.

Cô gái mang giày cao gót nên trượt ngã. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, một chiếc ô tô màu trắng lao tới đâm trực diện vào cô gái, khiến cô này bị kẹt dưới gầm xe. Ngay sau sự việc, tài xế đã lùi xe, những người xung quanh cũng nhanh chóng giúp đỡ cô gái đi bệnh viện kịp thời.

Theo The Sun, Những hình ảnh đáng kinh ngạc được ghi lại trên đoạn đường tại thành phố Nogales, bang Sonora, Mexico ngày 27/6.

Cô gái gái gặp sự cố tên Minerva FS, 22 tuổi. Sau sự cố, Minerva được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu. Các bác sĩ nhận định cô gái bị gãy xương đầu gối và khuỷu tay. Ngoài ra, bàn tay phải cũng bị chấn thương và cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên, rất may mắn, chúng đều không gây nguy hiểm tới tính mạng.

Cô gái sau đó được đưa đi cấp cứu. Ảnh cắt từ clip

Được biết, tai nạn xảy ra khi cô gái lựa chọn đi qua con đường tấp nập phương tiện giao thông, thay vì phần đường dành cho người đi bộ cách đó chỉ 50 m.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news