Tin mới

Cô gái giúp bạn trai 'sửa khóa quần' giữa chốn đông người, hành động khiến ai cũng đỏ mặt

Thứ bảy, 07/11/2020, 13:30 (GMT+7)

Nhìn vào những hình ảnh này, hiếm có người nào có thể nghĩ cô gái đang sửa khóa quần cho chàng trai được!

Các cặp đôi nam nữ yêu nhau đều muốn thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Nhưng thể hiện ở mức nào để không cho thấy sự quan tâm thái quá, thậm chí đến mức phản cảm lại là câu chuyện riêng của từng người. Và tất nhiên những hành động nhạy cảm đến quá mức giữa chốn đông người sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Điển hình là mới đây, một cặp đôi đã thản nhiên có những hành động nhạy cảm hơi quá mức giữa nơi công cộng. Hình ảnh được chụp từ một tòa nhà cao tầng và được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cô gái đang lúi húi ngồi xuống đúng vào vị trí nhạy cảm của chàng trai.

Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng cô gái này đang "sửa khóa quần" nhưng việc này diễn ra trong một quãng thời gian tương đối lâu khiến người chụp ảnh cũng thấy xấu hổ và quay đi.

Chàng trai kia khi được bạn gái "sửa khóa quần" cũng chỉ đứng im và không có bất kì phản ứng nào. Trong một góc chụp khác, chàng trai còn ôm đầu bạn gái khiến người xem càng khó hiểu.

Ngay khi xuất hiện, 3 bức ảnh này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người cho rằng việc ôm ấp, thể hiện tình cảm nơi công cộng không sai nhưng việc làm những hành động nhạy cảm giữa nơi đông người là điều không thể chấp nhận được.

"Có nhà nghỉ sao không vào, ai lại làm chuyện bậy bạ giữa chốn đông người thế... Hết chỗ làm chuyện ấy rồi à... Không ít dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm khi chứng kiến màn sửa khóa quần giữa chốn đông người như vậy.

Trước đó, cư dân mạng từng nóng mắt trước cách thể hiện tình cảm thái quá của không ít cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan