Tin mới

Cô gái Hà Nội "rao tình" trên phố mắng mỏ thiên hạ lắm chuyện!

Thứ tư, 11/03/2015, 09:51 (GMT+7)

Trước phản ứng của dư luận về việc một cô gái Hà thành sẵn sàng “lì xì tình dục cho những người nhân ái”, chủ nhân của lời rao này đã lên mạng mắng mỏ dư luận...

Trước phản ứng của dư luận về việc một cô gái Hà thành sẵn sàng “lì xì tình dục cho những người nhân ái”, chủ nhân của lời rao này đã lên mạng mắng mỏ dư luận...


 

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại úy Lê Việt Hùng, Trưởng Công an phường Minh Khai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, sau khi “rao tình” trên mạng, cô gái có nickname H.N đã được công an phường mời lên làm việc. Tuy nhiên, tại đây cô gái sinh năm 1985 này đã tỏ thái độ bất hợp tác, bất cần khi trả lời cơ quan chức năng về động cơ, mục đích của việc “rao tình”.

“Mặc dù việc “rao tình” của H.N chưa để lại hậu quả, nhưng chúng tôi đã vào cuộc xác minh động cơ, mục đích của cô trong việc này để có hướng phòng ngừa, giáo dục. Nhưng cô H.N đã bất hợp tác với cơ quan công an, buộc lòng chúng tôi phải làm việc với bố mẹ cô để cùng tìm hướng giáo dục, động viên, phân tích cho H.N hiểu. Gia đình H.N không có gì đặc biệt, bố mẹ cô rất hợp tác với chúng tôi trong việc này. Trên tinh thần phòng ngừa, giáo dục, động viên là chính”, Đại úy Hùng nói thêm.

Xem thêm >>> Cô gái Hà Nội sẵn sàng quan hệ tình dục miễn phí với người có lòng nhân ái gây sốc

quan hệ tình dục, cô gái hà nội, làm tình miễn phí, lòng nhân ái, qhtd miễn phí, qhtd, rao tình, cư dân mạng

Cô gái với những lời “rao tình” gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội, một cô gái Hà Nội gây xôn xao khi đứng đầu đường và cầm tờ lịch ghi nội dung: “Sẵn sàng cho người có lòng nhân ái làm tình miễn phí với mình…”.

Trước sự phản ứng dữ dội của dân mạng, H.N bức xúc phản pháo rằng: “Mỗi người có một lựa chọn riêng. Tôi được thích điều tôi làm. Như vậy không được hả, mà lại đi chê này nọ. Tôi làm như vậy tôi thấy hạnh phúc. Không những thế còn mang hạnh phúc đến cho mọi người. Thế mà lời thiên hạ thật là lắm chuyện”. Thậm chí, cô gái này còn công khai phiếu xét nghiệm HIV để chứng tỏ mình hoàn toàn không có bệnh tật gì.

Sau khi đăng những thông tin gây sốc này, cô gái H.N (SN 1985, trú tại phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lập một fanpage mang tên Người phụ nữ giàu có nhất thế gian. Chỉ mấy ngày sau khi lập, fanpage này lập tức nhận được gần 10.000 lượt like (thích). Cô gái này còn khẳng định sẽ cùng những người khác đi làm Từ thiện để thể hiện lòng nhân ái. Trong fanpage này nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng, đa phần trong đó chê bai, dè bỉu cách “câu like” này của H.N.

Liên hệ với H.N qua số điện thoại mà cô gái này để lại trên Facebook thì điện thoại không liên lạc được. Tìm đến nơi cô gái này sinh sống, H.N cũng từ chối tiếp chuyện với phóng viên.

Chuyện giới trẻ tìm mọi cách để “câu like”, muốn nổi tiếng trên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm, việc H.N đăng thông tin gây sốc cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nhiều người đặt ra nghi vấn: H.N muốn nổi tiếng hay một cách rao bán dâm trá hình?

 

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về vấn đề này, luật sư Trần Văn Đức (Giám đốc công ty luật Trường Sa – đoàn Luật sư TP.Hà Nội) cho rằng, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề và cho rằng đó là bán dâm trá hình. “Tôi cho rằng, đây chỉ là vấn đề đạo đức cá nhân chứ nói làm vậy là bán dâm trá hình là chưa có cơ sở. Chuyện này cơ quan điều tra sẽ xác minh động cơ, mục đích của cô gái trong việc “rao tình” này như thế nào. Nếu có dấu hiệu bán dâm thì chắc chắn công an sẽ xử lý nghiêm. Nhưng cũng nên nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và thoải mái hơn”, luật sư Đức phân tích.

 

TS.Nguyễn Tùng Lâm (Chủ tịch hội Tâm lý Giáo dục học Hà Nội) cho hay: “Những trang mạng xã hội như cái mặt nạ để người ta khoác lên đó những bộ mặt khác nhau. Những đứa con ngoan hiền, nghiện mạng xã hội cũng có thể bị lôi kéo vào trào lưu xấu”.

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà cho rằng: Nhiều người trẻ hiện này có quan niệm lệch lạc về tình dục đang lợi dụng những trang mạng xã hội để mời tình miễn phí, công khai bán thân. Ngay việc đặt tên của trang cá nhân đã lộ rõ việc gợi mở tìm tình, thậm chí còn có cả những hội, nhóm chợ tình với nhan nhản những câu viết, lời rao tự bán thân hoặc những dòng công khai mời tình miễn phí trên mạng. Đó là một trào lưu xấu đang len lỏi vào giới trẻ mà chúng ta phải cực lực lên án. Các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm hơn nữa đến đời sống, sinh hoạt của con mình để tránh sự chệch hướng đáng tiếc.

Xem thêm >>> Cô gái Hà Nội sẵn sàng quan hệ tình dục miễn phí với người có lòng nhân ái gây sốc

Hà Khê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news