Tin mới

Cô gái lạ với thông điệp gây sốc cộng đồng Facebook

Thứ sáu, 06/03/2015, 11:15 (GMT+7)

Một cô gái ở Hà Nội khiến nhiều người bị sốc khi đứng ở đầu đường và công khai cho biết “sẵn sàng làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái”.

Một cô gái ở Hà Nội khiến nhiều người bị sốc khi đứng ở đầu đường và công khai cho biết “sẵn sàng làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái”.


 

Cư dân mạng đang xôn xao trước những thông tin và hình ảnh được cho là về một cô gái ở Hà Nội công khai “rao” “sẵn sàng làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái”.

cô gái hà nội, làm tình miễn phí, quan hệ tình dục, lòng nhân ái, qhtd miễn phí

Người phụ nữ đứng ở đầu đường rao "sẵn sàng làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái" đang gây xôn xao.

Theo đó, các hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ gầy gò, khoảng 30 tuổi đứng ở vỉa hè, tay cầm tờ lịch có ghi những thông tin khiến nhiều người phải sốc như sau:

“Bạn chưa lập gia đình và cũng không có bạn trai/bạn gái. Và bạn cũng đang rất cần giải quyết nhu cầu sinh lý nhưng bạn lại nhát gan, không dám đi mua dâm vì bạn sợ gặp rắc rối do Việt Nam vẫn cấm mại dâm.

Đừng buồn nữa, đã có tôi sẽ làm tình miễn phí với bạn, miễn là bạn là một người có lòng nhân ái. Để đăng ký kiểm tra lòng nhân ái và được làm tình miễn phí, bạn hãy lên Facebook và vào trang…”.

Thông tin "làm tình miễn phí" khiến nhiều người bị sốc.

Trước hành động khác thường của người phụ nữ trên, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ, khó hiểu và thậm chí là bị sốc. Nhiều người thắc mắc không biết cô gái này có vấn đề về thần kinh hay có bệnh tật gì khác. Thậm chí, một số ý kiến còn phỏng đoán, có thể người phụ nữ này mắc căn bệnh thế kỷ AIDS và muốn trả thù đời nên mới có việc làm như vậy.

Để ý kỹ, phía dưới những lời rao “làm tình miễn phí”, người phụ nữ trên kêu gọi mọi người truy cập vào một trang Facebook có tên “Người phụ nữ giàu có…”. Song song với đó, rất nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến cô ta cũng được đăng tải lên trang Facebook nói trên.

Từ đó, nhiều người nghi ngờ người phụ nữ trên làm vậy để câu like cho trang Facebook mới lập nhằm mục đích tư lợi gì đó.

Ảnh chụp màn hình trang Facebook đăng tải nhiều thông tin và hình ảnh về người phụ nữ Hà Nội "sẵn sàng làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái".

Đến thời điểm sáng 6/3, chỉ vài ngày sau khi được lập, trang fanpage Facebook nói trên đã có hơn 5.000 người Like (thích). Tìm hiểu trên trang này, nhiều người đã bình luận về các hình ảnh, thông tin liên quan đến người phụ nữ nhận “làm tình miễn phí với người có lòng nhân ái”. Trong đó, không ít cư dân mạng đã bình luận khiếm nhã hoặc cổ vũ cho việc làm của người phụ nữ trên.

Theo một số nguồn tin ban đầu, người phụ nữ có hành động gây sốc này tên là N.H, sinh năm 1985 và đang sống ở Hà Nội.

Chúng tôi đang liên hệ với N.H để xác minh và tìm hiểu thêm thông tin về sự việc được cho là liên quan đến người phụ nữ này.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news