Tin mới

Nữ sinh trường Y biến thành “tiên nữ” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 05/03/2015, 11:02 (GMT+7)

Nữ sinh trường Y luôn mặc cảm với vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Nhưng sau khi trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc, cô trở nên vô cùng xinh đẹp và nữ tính đến ngỡ ngàng.

Nữ sinh trường Y luôn mặc cảm với vết sẹo lớn trên khuôn mặt. Nhưng sau khi trải qua quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc, cô trở nên vô cùng xinh đẹp và nữ tính đến ngỡ ngàng.


 

Cô gái được nhắc đến trong câu chuyện này là Lê Thị Thùy đến từ Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hiện Thùy đang là sinh viên năm cuối đại học Y Hà Nội.

Một cuộc hỏa hoạn tuy không để lại di chứng về sức khỏe, nhưng đã để lại trên khuôn mặt của Thùy một vết sẹo bỏng lớn khi cô mới hai tháng tuổi. Điều đó khiến Thùy luôn mang trong mình sự mặc cảm, tự ti về khuôn mặt không xinh đẹp. Cô không dám nhìn thẳng vào mắt người khác để nói chuyện. Mỗi khi ra đường, chiếc khẩu trang luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với Thùy.

nữ sinh, nữ sinh trường Y, phẫu thuật thẩm mỹ, pttm, thẩm mỹ Hàn Quốc

Cô nữ sinh trường Y luôn mặc cảm vì dung nhan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sự động viên của gia đình, người thân và bạn bè đã giúp Thùy có động lực vượt lên khó khăn trong học tập và cuộc sống, giúp cô bớt mặc cảm để sống tốt, sống vui.

Và một phép màu đã đến với Thùy khi cô may mắn trở thành nhân vật được chương trình “Thay đổi cuộc sống” lựa chọn và đưa tới Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Các bác sĩ đã tiến hành 2 ca phẫu thuật là đẩy hàm vào và phẫu thuật mặt vuông, cằm, sau đó chỉnh sửa mắt và răng cho Thùy. Để giảm sẹo trên khuôn mặt, các bác sĩ lấy đi phần mỡ ở đùi và phối hợp với tế bào gốc mỡ để đưa vào vị trí bị hõm trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, một mấy máy lớn đã xảy ra vào thời điểm Thùy sang Hàn để thực hiện ca phẫu thuật khi cha cô đột ngột qua đời vì căn bệnh ung thư. Cô gái trẻ đã tự mình vượt qua nỗi đau về tinh thần và thể xác nơi đất khách với mong muốn thực sự thay đổi cuộc sống.

Thùy trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau 3 tháng điều trị phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thùy trở về Việt Nam với diện mạo khác hoàn toàn so với lúc trước. Cô trở nên xinh đẹp, nữ tính đến ngỡ ngàng như một “tiên nữ”. Thùy không còn mặc cảm mà đã tự tin xuất hiện trước mặt mọi người.

Câu chuyện về hoàn cảnh và nghị lực của Thùy đã khiến cho rất nhiều khán giả không cầm được nước mắt, đặc biệt là lúc chứng kiến giây phút Thùy được gặp người thân của mình sau thời gian dài xa cách.

Nữ sinh trường Y lột xác, xinh đẹp như tiên nữ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một người bạn cũ của Thùy cho biết: “Trước kia, Thùy đã từng đến bác sĩ để chữa trị nhưng vết sẹo không giảm nhiều. Nhưng thực sự bây giờ, Thùy đã thay đổi rất nhiều, xinh đẹp và không thể nhận ra”.

Nhiều người mừng cho Thùy vì cô nữ sinh trường Y đã có thể tự tin xây dựng tương lai phía trước sau khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news