Tin mới

Cô gái khoe 4 năm không cắt móng tay, dù sơn sửa cầu kỳ vẫn bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Thứ sáu, 06/04/2018, 14:58 (GMT+7)

Dù có bộ móng tay dài được nuôi cẩn thận sau 4 năm, cô gái 16 tuổi Simone sống tại Đức vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng, nó không đẹp tí nào mà thực sự rất mất vệ sinh.

Dù có bộ móng tay dài được nuôi cẩn thận sau 4 năm, cô gái 16 tuổi Simone sống tại Đức vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng, nó không đẹp tí nào mà thực sự rất mất vệ sinh.

Cô nàng Simone Taylor, 16 tuổi sống tại nước Đức đã nuôi móng tay kể từ năm 2014. Đã được 4 năm trôi qua mà Simone vẫn không có ý định từ bỏ bộ móng tay của mình, dù nó khiến cô gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Simone cho biết cô phải tự trang bị cho bản thân những kỹ năng cơ bản để có thể xoay xở với bộ móng tay quá khổ; từ những việc đơn giản như viết, cầm đồ đạc, ăn uống cũng là trở ngại lớn với Simone. 

"Móng tay của tôi quá dài để có thể cầm một cái bút", Simone cho biết. 

Cô gái khoe 4 năm không cắt móng tay, dù sơn sửa cầu kỳ vẫn bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng Simone.

Simone cho biết cô bắt đầu sở thích của mình vào năm 2014 sau khi xem xong một vài video hướng dẫn làm móng tay trên Youtube. Simone cho biết cô cảm thấy vô cùng hào hứng và muốn có một bộ móng tay như vậy. Từ đó tới này, Simone chưa bao giờ cắt móng tay và cứ để nó dài như vậy.

Cô nàng cũng chăm chỉ đăng những bức hình bộ móng tay của mình lên mạng xã hội. Thông thường, Simone mất khoảng 3 giờ để có thể vẽ bộ móng tay của mình một cách hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải những bức hình móng tay của Simone lên mạng, thay vì nhận được sự tán dương của mọi người, Simone lại bị cư dân mạng "ném đá", chỉ trích dữ dội. Mọi người cho rằng bộ móng tay như vậy thực sự rất mất vệ sinh và gây khó khăn cho cuộc sống của cô gái trẻ. 

"Tôi không thấy việc có bộ móng tay dài như vậy có gì đáng tự hào cả, nó thực sự mất vệ sinh", một người dùng Facebook chia sẻ.

"Như này thì làm sao có thể sống bình thường được", người khác nhận xét.

Dù vậy, Simone vẫn rất vui với quyết định của mình. Cô cho biết có thể sẽ nuôi thêm một thời gian nữa và muốn phá kỷ lục thế giới. 

Cô gái khoe 4 năm không cắt móng tay, dù sơn sửa cầu kỳ vẫn bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc - Ảnh 3.

Bộ móng tay lấp lánh của Simone.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news