Tin mới

Cô gái không qua khỏi vì bị điện giật sau khi ngã xuống đường ngập nước

Thứ tư, 19/08/2020, 15:02 (GMT+7)

Đi xe máy trên đường qua đoạn ngập khoảng nửa mét, cô gái vô tình bị ngã xuống đường và bị điện giật. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cô gái đã không qua khỏi.

Trong mùa mưa, nhiều tuyến phố thường xuyên rơi vào tình trạng ngập sâu gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông. Không những vậy, các tuyến đường ngập lụt còn tiềm ẩn nguy cơ gây ra những tai nạn đáng tiếc cho người tham gia giao thông.

Trận mưa lớn diễn ra vào chiều tối ngày 18/8 tại Dĩ An, Bình Dương đã để lại hậu quả vô cùng đáng tiếc. Theo VnExpressPháp Luật & Bạn đọc, vào tối ngày 18/8, hai cô gái cùng bé trai hai tuổi chở nhau bằng xe máy trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tối 18/8.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc. Ảnh: VOV

Đến trước hẻm 129, cả ba bị ngã xuống sát trụ điện. Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy lại thì phát hiện có điện.

Sau khi ứng cứu bằng các vật dụng cách điện, người dân đưa ba nạn nhân đi cấp cứu. Song, cô gái 19 tuổi không may tử vong, hai người còn lại bị thương.

Các thợ điện nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Lao Động

Chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối và tham gia sơ cứu các nạn nhân, anh Hữu Khoa, 38 tuổi, cho biết thời tiết lúc đó đang có mưa lớn. Tuyến đường phương tiện giao thông đi lại bị ngập sâu gần nửa mét.

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, anh Khoa liền chạy ra nhưng bị điện giật nên quay lại. Sau đó, anh dùng thanh gỗ và ống nhự cứu được bé trai. Sau khi đưa bó dây điện lên cao mới có thể đưa hai cô gái ra ngoài.

Bó dây điện vẫn còn điện được đưa ra khỏi tuyến đường ngập lụt. Ảnh: Lao Động

Sáng ngày 19/8, cảnh sát đã đến khám nghiệm hiện trường. Tại vị trí các nạn nhân ngã xe, mặt đường vẫn còn đọng nước, loang lổ nhiều ổ gà, kế bên có một bó dây cáp viễn thông, nhiều đoạn bị tróc vỏ nằm dưới đường.

Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Công an đến khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress

Ông Võ Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An cho biết, báo cáo nhanh của công an thì sự việc do bị điện giật. "Rò rỉ điện từ dây cáp đơn vị nào hay nguyên nhân tử vong đang được cơ quan cảnh sát điều tra", ông Tuấn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news