Tin mới

Cô gái livestream khoe ‘trốn cách ly’ khiến mẹ và em gái phải cách ly theo

Thứ năm, 27/02/2020, 12:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái livestream khoe ‘trốn cách ly’, mẹ và em gái của cô cũng phải cách ly, theo dõi tại Trung tâm y tế Dĩ An (Bình Dương).

Theo tin tức từ Thanh niên, bác sĩ Đỗ Việt Hùng, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang cách ly những người đã tiếp xúc với cô N.T.T (28 tuổi), cô gái livestream khoe "trốn cách ly".

Theo Tuổi trẻ, cô sống tại Daegu nhưng đã qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TPHCM. Sau khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô gái này khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.

Cô gái khiến Cộng đồng mạng bức xúc khi livestream khoe trốn cách ly. Ảnh: Facebook

Sau khi về Bình Dương, cô đã ngủ một đêm với mẹ và em gái ở phường Tân Đông Hiệp (Dĩ An). Sau khi livestream khoe ‘trốn cách ly’ khiến cộng đồng mạng bức xúc, T. đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để kiểm tra y tế và được cách ly theo đúng quy định

Bên cạnh đó, mẹ và em cô T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, hiện có sức khỏe bình thường.

“Sau khi xác minh và tiến hành các nghiệp vụ y tế, chúng tôi đã tuyên truyền, vận động cho gia đình cô T. hiểu rõ và gia đình tỏ thái độ vui vẻ, hợp tác với cơ quan y tế để tiến hành các biện pháp giám sát y tế và cách ly”, bác sĩ Đỗ Việt Hùng cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news