Tin mới

Cô gái mặc áo bra "quẩy" Tiesto Show bị chỉ trích: Hôm đó có nhiều người mặc giống tôi!

Thứ ba, 12/12/2017, 08:28 (GMT+7)

Cô gái ăn mặc "mát mẻ" đến show của Tiesto giữa trời đông Hà Nội vừa lên tiếng sau những lùm xùm không đáng có.

Cô gái ăn mặc "mát mẻ" đến show của Tiesto giữa trời đông Hà Nội vừa lên tiếng sau những lùm xùm không đáng có.

Cuối tuần vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra sự kiện EDM với sự góp mặt của DJ danh tiếng Tiesto.

Khi đó, hình ảnh một cô gái mặc trang phục "mát mẻ" giữa trời mùa đông đi "quẩy" khiến cư dân mạng chú ý. Cô gái thắt bím tóc, phần gáy được cạo cầu kỳ, lạ mắt, mặc áo bra và phía dưới dù mang quần dài nhưng vẫn lộ ra đường viền nội y.

Hình ảnh này nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội. Không ít bình luận chỉ trích phong cách ăn mặc của cô gái.

Cô gái mặc áo bra quẩy Tiesto Show bị chỉ trích: Hôm đó có nhiều người mặc giống tôi! - Ảnh 1.

Cô gái mặc áo bra đi "quẩy" bị chỉ trích.

Được biết, nhân vật gây chú ý này tên là Huyền, 22 tuổi, hiện đang làm việc tại một barbershop (cửa hàng tạo mẫu tóc) ở Hà Nội.

Huyền cho hay, bản thân là người thích và thường xuyên đến các lễ hội âm nhạc để được "quẩy" thỏa thích cùng bạn bè. Cô rất bất ngờ khi hình ảnh bị đăng tải lên các page và nhận về phản hồi tiêu cực.

"Em cảm thấy bức xúc vì ăn mặc thế nào là quyền cá nhân. Hơn nữa, đó lại là một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời mặc vậy có gì phản cảm hay khiến người ta khó chịu.

Các bạn trẻ đi rave (đi "quẩy") show Tiesto có nhiều người mặc giống em. Cách ăn mặc cũng là phong cách riêng của các raver (người đi "quẩy"). Còn về thời tiết, hôm đó em có mang áo hoodie và áo khoác, đến sân hơi nóng nên cởi ra để chơi cho thoải mái thôi.

Thật tình em không nghĩ đến chuyện bị chụp hình đăng lên các page. Đa số những người đi rave đều rất tôn trọng người khác. Họ không quan tâm bạn mặc gì, điều duy nhất quan tâm là âm nhạc và DJ. Các show trước em cũng mặc quần áo thế này nhưng không ngờ đến hôm nay lại bị chụp lại", Huyền tâm sự.

Cô gái mặc áo bra quẩy Tiesto Show bị chỉ trích: Hôm đó có nhiều người mặc giống tôi! - Ảnh 2.
 
Cô gái mặc áo bra quẩy Tiesto Show bị chỉ trích: Hôm đó có nhiều người mặc giống tôi! - Ảnh 3.

Cô bạn rất tự tin và "quẩy" nhiệt tình với bạn bè trong sự kiện cuối tuần qua.

Theo Huyền, bố mẹ cô đều biết con gái có sở thích với nhạc điện tử và những bữa tiệc âm nhạc sôi động nên không có ý kiến gì cả. Bạn bè đều vào bênh vực, thậm chí những người lạ cũng cho rằng chuyện mặc đồ như thế để đi rave là quá bình thường.

"Bản thân em sẽ không làm gì để phản bác, cũng không có ý nghĩ thay đổi cách ăn mặc khi đi đến các lễ hội âm nhạc. Ngày thường khi đi làm, đi chơi em đều mặc đồ đơn giản. Chỉ khi nào đi rave em mới thay đổi để chơi thoải mái hơn.

Văn hóa rave là khi đi đến các lễ hội, mình trút bỏ đi dáng vẻ thường ngày và trở nên cởi mở hơn, thoải mái hơn. Ở nước ngoài, các lễ hội Ultra hay Tomorrowland cũng đều vậy hết. Miễn mình không mặc quá thoải mái như thế đi ngoài đường là được".

Cô gái mặc áo bra quẩy Tiesto Show bị chỉ trích: Hôm đó có nhiều người mặc giống tôi! - Ảnh 4.

Trang phục đi "quẩy" của cô bạn (áo trắng) ở một show trước đó. (Ảnh: NVCC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news