Tin mới

Cô gái mặc váy ngắn hát tại lễ khai giảng cấp 2 bị chỉ trích

Thứ hai, 07/09/2015, 15:07 (GMT+7)

Clip "chân dài" ăn mặc "mát mẻ", trình diễn phản cảm trong lễ khai giảng một trường cấp 2 đang gây xôn xao dân mạng.

Clip "chân dài" ăn mặc "mát mẻ", trình diễn phản cảm trong lễ khai giảng một trường cấp 2 đang gây xôn xao dân mạng.

Ngày 5/9, bên cạnh những hình ảnh đẹp đẽ về ngày khai giảng, văn minh, ý nghĩa được chia sẻ nhiều trên mạng thì vẫn còn không ít hình ảnh không đẹp trong ngày lễ trọng đại này.

[mecloud] cK0zBk0j1I[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một cô gái ăn mặc phản cảm biểu diễn trong lễ khai giảng của một trường cấp 2 thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trong clip, cô gái không những mặc "thiếu vải" mà còn biểu diễn bài hát "Amore Mio (Tình yêu của tôi)" không phù hợp với không khí ngày lễ khai giảng năm học mới cũng như lứa tuổi học sinh.

Cô gái có những hành động gợi cảm không phù hợp bị cư dân mạng chỉ trích. Ảnh cắt từ clip

Không dừng lại ở đó, biểu diễn trên sân khấu trong sự chứng kiến của các thầy cô giáo và hàng trăm học sinh nhưng cô vẫn vô tư "uốn éo" phản cảm. Vừa nhảy gợi cảm vừa hát, "chân dài" này còn đề nghị các học sinh vỗ tay cổ vũ cho mình.

Trước lời đề nghị của cô gái, dù không mấy thoải mái nhưng toàn bộ học sinh trong trường vẫn phải vỗ tay an ủi rất gượng gạo.

Sau khi được đăng tải trên mạng, clip thu hút được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận với nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Hiện chưa rõ clip được quay ở đâu, nhưng có ý kiến cho rằng, chân dài hát và nhảy trong clip là một cô giáo song thông tin này chưa được kiểm chứng.

Bên cạnh đó, nhiều người có phản ứng lên án quyết định của ban giám hiệu nhà trường khi cho "chân dài" biểu diễn phản cảm trong môi trường giáo dục cấp 2.

"Không thể hiểu nổi Ban giám hiệu nào lại duyệt cái tiết mục văn nghệ như thế này...Quá phản cảm trong môi trường giáo dục", một bạn trẻ bình luận.

Theo Tâm An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hát