Tin mới

Cô gái mang bầu 3 tháng bị "phũ" ngay trên sóng VOV

Thứ hai, 12/01/2015, 08:47 (GMT+7)

Vì muốn gửi một món quà lãng mạn cho bạn trai qua sóng VOV nhưng bất ngờ, khi chưa công khai tên người gửi thì người bạn trai lại đoán đó là một cô gái khác, chắc chắn là người mình yêu duy nhất. Cô gái đó đang mang thai tháng thứ ba với người bạn trai này đã vô cùng bất ngờ và khi căng thẳng cao trào thì chàng trai chối bỏ trách nhiệm.

Vì muốn gửi một món quà lãng mạn cho bạn trai qua sóng VOV nhưng bất ngờ, khi chưa công khai tên người gửi thì người bạn trai đoán đó là một cô gái khác, chắc chắn là người mình yêu duy nhất. Cô gái đó đang mang thai tháng thứ ba với người bạn trai này đã vô cùng bất ngờ và khi căng thẳng cao trào thì chàng trai chối bỏ trách nhiệm.

Trên sóng VOV Giao thông tối 9/1 phát chương trình "365 ngày hạnh phúc" đã khiến khán thính giả bức xúc vô cùng vì câu chuyện nam thanh niên "bắt cá hai tay" bị vạch trần nhưng lại chối bỏ trách nhiệm khi biết người bạn gái kia có bầu.

Mở đầu chương trình, MC Thảo Nguyên kết nối với nam nhân vật chính tên Truyền và đọc cho anh nghe bức thư cảm động của mà bạn gái gửi cho Truyền. Cô gái viết:..."Âm thầm khóc một mình gần một năm trời có lẽ anh không biết, em cũng không muốn nói ra để anh phải nghĩ nhưng thực sự là em đã rất cố gắng tìm đến cái điều thật tồi tệ, đó là cái chết rất nhiều lần. Vui cũng như buồn, em khép mình trong một vỏ bọc tạo mà em tự tạo ra. Đã gần 10 năm rồi, em đã sống như thế, những suy nghĩ mông lung làm em mệt mỏi. Nhiều khi em trách mình đã suy nghĩ rất nhiều, rồi em tự làm khổ chính mình bằng suy nghĩ ấy. Anh còn trẻ, anh còn nông nổi, có lẽ anh không coi trọng những thứ mà em coi là tất cả…

Mỗi khi nói: “Anh hãy đi đi, em không cần anh đâu” cũng là lúc như em tự lấy dao và đâm vào trong trái tim của mình... Đến khi em nhận ra mình chỉ là gió thoảng qua đời anh… Nhưng anh biết không, em sẽ chờ, 2 năm, 3 năm hay bao nhiêu năm nữa, em cũng sẽ chờ... Vì em cần một người chồng, cần một người cha, cần một gia đình không gấm lụa xa hoa, chỉ cần yêu thương thôi là đủ rồi"”.

Sau khi nghe bức thư, Truyền trả lời là Liên – bạn gái của anh (sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12). Nghe đến đây, MC Thảo Nguyên tỏ ra rất ngạc nhiên và liên tục hỏi lại Truyền "Có chắc chắn không? Liên còn có tên gọi nào khác không? Ngoài Liên ra còn yêu ai không?" Truyền khẳng định chắc chắn 100% là Liên. 

Anh còn chia sẻ rằng "Từng quen rất nhiều người, và đàn ông thì có những khi uống rượu vào không kiểm soát được, nhưng chỉ yêu duy nhất Liên." Thế nhưng thật bất ngờ, khi MC Thảo Nguyên hỏi: "Bạn có quen ai tên là Thủy không?", lúc này Truyền mới xác nhận là có, và cả hai quen nhau đến nay đã được 2 năm. Bức thư này chính xác là của cô gái có tên Bùi Bích Thủy gửi cho Truyền.

Tận tai nghe người yêu mình thừa nhận "chỉ yêu Liên", Thủy đã không cầm được nước mắt và liên tục khóc ngay trên sóng trực tiếp. Không khí cuộc trò chuyện được đẩy lên căng thẳng và cao trào nhất khi cả hai được nối máy nói chuyện với nhau và MC Thảo Nguyên đoán ra được Thủy đã có bầu. Lúc này, Thủy mới xác nhận cô đang mang thai 3 tháng với Truyền. 

Khi được MC hỏi về cách giải quyết đối với thai nhi và có nghĩ đến một đám cưới không, Truyền trả lời với giọng lạnh tanh, bất cần: "Em có cách của riêng em.”, MC Thảo Nguyên tiếp tục đưa ra yêu cầu phải có trách nhiệm của 1 người đàn ông, Truyền tiếp tục đưa ra nhận định: “Trong đầu em bây giờ chỉ nghĩ đến biên giới thôi. Còn lại em chẳng nghĩ gì cả!".

Quá sốc khi nghe câu trả lời trực tiếp của bạn trai trên sóng như vậy, Thủy nghẹn ngào đau đớn không nói lên lời. MC Thảo Nguyên đã cố gắng hết sức giữ bình tĩnh để đưa ra cho Thủy những lời động viên, an ủi. Ngay sau đó, MC Thảo Nguyên buộc phải kết thúc chương trình và cô đã thẳng thắn chia sẻ cảm xúc ngay trên sóng phát thanh trực tiếp: "Chưa bao giờ dẫn chương trình nào mà chị lại bức xúc như thế này. Nhưng chị đang cố gắng hết sức bình tĩnh để làm tròn vai là người dẫn chương trình, chứ không phải là cá nhân Thảo Nguyên. Rất nhiều quý vị thính giả đã gọi điện thoại về cho chương trình, khuyên em đừng khóc. Đừng khóc vì người con trai đó. Người đó không đáng để em khóc như vậy. Đó cũng chính là lời chị muốn nói đến em. Em hãy ăn nhiều vào, giữ tinh thần thép và tuyệt đối không được nạo phá thai. Vì nó sẽ ảnh hưởng tâm lý, sức khỏe và rất có thể sau này không có khả năng sinh con nữa. Em hãy hứa với chị đi".

Câu chuyện này đang được Cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng mặt. 

Dã Quỳ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news