Tin mới

Cô gái nghiện xăm, nhuộm mắt lộ ảnh quá khứ gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 23/04/2020, 16:57 (GMT+7)

Amber Luke hiện tại sở hữu hơn 200 hình xăm lớn nhỏ, cô còn nhuộm tròng mắt màu xanh nhưng ít ai biết, nhan sắc trước đây của "cô gái rồng" cũng không kém phần xinh đẹp.

Amber Luke (25 tuổi) được nhiều người biết đến với danh xưng "cô gái rồng" bởi vẻ ngoài vô cùng đặc biệt của cô. Trên người cô gái 9x sở hữu hơn 200 hình xăm lớn nhỏ rải đều khắp các bộ phận.

Amber Luke (25 tuổi) (ảnh IGNV)

Để tạo cho mình một diện mạo khác lạ như vậy, Luke đã phải đầu tư hơn 20.000 USD lên người, bao gồm chi phí để xăm hình, nâng ngực, tiêm filler, xỏ khuyên...

Thậm chí, cô gái này còn chơi lớn khi nhuộm luôn cả tròng mắt. Tuy nhiên, lần đầu tư này của Luke đã gặp sự cố khiến cô không nhìn thấy gì trong suốt 3 tuần.

Luke sở hữu hơn 200 hình xăm trên người (ảnh IGNV)

Cô gái miêu tả thời khắc mực chảy vào nhãn cầu của mình có cảm giác như thợ xăm đang cầm những mảnh kính vỡ cọ xát vào mắt của mình vậy. Đau đớn này đã đổi lại cho cô một đôi mắt xanh đặc biệt, cô cũng tự nhận mình là "rồng trắng mắt xanh".

Quá bất ngờ với sở thích của cô gái trẻ, nhiều fan đã tò mò về ảnh quá khứ của Luke. 9x đã vô cùng hào phóng, cô chẳng ngại ngần tiết lộ ảnh quá khứ. Nhìn những bức ảnh cô chia sẻ, nhiều người ngỡ ngàng khi biết Luke từng sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.

Hình ảnh quá khứ xinh đẹp (ảnh IGNV)

Tuy sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng Luke thừa nhận cô ghét bộ dạng của mình ở thời điểm đó. Đó lý do 9x chấp nhận thay đổi, chịu đau đớn để đạt được hình ảnh cuốn hút như ngày hôm nay.

(ảnh IGNV)

Luke kể cô bắt đầu thích xăm từ năm 16 tuổi và coi đây là cách giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. 9x chưa bao giờ hối hận về những quyết định của bản thân, càng không để tâm chuyện về già sẽ trông như thế nào. Cô muốn những hình xăm sẽ theo mình suốt cả cuộc đời.

Luke yêu thích những hình xăm trên người (ảnh IGNV)

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, Luke chỉ thẳng thắn nói rằng việc làm của mình không ảnh hưởng tới ai. Ở thời điểm hiện tại, cô hài lòng với cuộc sống, bên bạn trai có cùng đam mê.

Cô đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai (ảnh IGNV)

9x gửi gắm thông điệp đến người trẻ: "Hãy sống với đam mê và làm những điều bạn thích. Bạn xinh đẹp nhất khi là chính mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news