Tin mới

Cô gái nhảy cầu Bãi Cháy tự tử để lại thư tuyệt mệnh: 'Hãy chôn hài cốt con nằm cạnh mẹ'

Thứ hai, 13/05/2019, 13:48 (GMT+7)

Người dân bàng hoàng khi phát hiện một cô gái trẻ đã gieo mình xuống cầu Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) để lại đồ cá nhân và thư tuyệt mệnh.

Tin tức trên Gia đình Việt Nam đăng tải, sáng ngày 13/5, tại cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh người dân phát hiện một cô gái trẻ đã để lại đồ dùng cá nhân, lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Đồ đạc cá nhân của cô gái để lại trên cầu trước khi tự tử. Ảnh: Facebook

Trong lá thư tuyệt mệnh cô gái tên Cao Châm A. ( 25 tuổi, trú tại Hạ Long). Cô gái này để lại bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi người thân và cho rằng cuộc sống quá áp lực mệt mỏi khiến cô phải lựa chọn giải thoát cho bản thân. Ngoài ra, trong thư cô còn nhắn nhủ và để lại số điện thoại của người thân.

"Gửi gia đình

Ông bà nội thân mến !

Ông bà nội ơi, con yêu ông bà nội nhiều lắm, Con cảm ơn ông bà trong suốt thời gian qua đã nuôi lớn con thành người. Đã 25 năm trôi qua không biết là con đã khiến ông bà buồn vì con biết bao nhiêu lần nữa. Quá nhiều lần con không thể dấu được! Trong suốt 25 năm đó, con đã gây ra nhiều chuyện có lỗi với gia đình. Con trưởng thành, con biết mình bị điếc bẩm sinh.
Con biết công việc của con bây giờ là công việc vất vả, mệt mỏi lắm. Chưa bao giờ ông bà ép buộc con làm việc gì nặng nhọc để giúp cho gia đình. Con biết ông bà đặt niềm tin vào con rất nhiều. Như đứa con ngoan này đã được tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình đó của ông bà dành con.

Thời gian qua con rất nhớ mẹ con.

Bức thư để lại và người dân hiếu kỳ đứng xem. Ảnh: Facebook

Con xin lỗi nhé vì con đã lại chọn cách này, nhưng con đã đã quá mệt mỏi lắm rồi, con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ còn xin giải thoát cho bản thân mình.

Con sang thế giới bên kia rất nhớ, muốn gặp mẹ con. Ông bà chôn hài cốt con nằm cạnh mẹ con nhé. Con cảm ơn, yêu gia đình nhiều lắm.

Duy Anh ơi, Em ở lại nhớ chăm sóc ông bà nội nhé, em học tập làm việc chăm chỉ nha. Mẹ và chị luôn theo dõi em. Chị yêu em".

Ngay sau đó, sự việc được người dân trình báo với ban quản lý cầu Bãi Cháy và báo cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm. Liên quan đến sự việc trên, ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh xác nhận, hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân và tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cầu Bãi Cháy