Tin mới

Cô gái quỳ xuống van xin nhóm giang hồ tha chết cho người yêu

Thứ hai, 17/08/2015, 15:34 (GMT+7)

“Khi nhóm đối tượng ở phòng hát karaoke đánh anh Đ., tôi đã quỳ xuống van xin cả nhóm tha cho anh Đ. nhưng họ vẫn lạnh lùng ra tay. Cả nhóm nói sẽ đánh cho anh Đ. chết mới thôi”. Người yêu nạn nhân đau đớn kể lại.

“Khi nhóm đối tượng ở phòng hát karaoke đánh anh Đ., tôi đã quỳ xuống van xin cả nhóm tha cho anh Đ. nhưng họ vẫn lạnh lùng ra tay. Cả nhóm nói sẽ đánh cho anh Đ. chết mới thôi” - người yêu nạn nhân đau đớn kể lại.

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 9/8, tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Anh Nam (26 tuổi, quê Hải Dương) cùng bạn gái vào một quán karaoke trên địa bàn hát.

Đến khoảng 23h50, hai người trả phòng ra về phải đi qua một phòng hát khác đang có nhóm thanh niên tụ tập. Thấy anh Nam đi qua, nhóm thanh niên thi nhau ném dép tới tấp.

Nạn nhân Đ. bị đánh tử vong.

Theo những nhân chứng của vụ việc kể lại, chị L. (24 tuổi, người yêu của anh Nam) đã quỳ xuống van xin cả nhóm giang hồ tha cho anh Nam nhưng họ vẫn lạnh lùng ra tay tàn độc.

Theo tìm hiểu của PV, nhiều nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết nhóm giang hồ truy sát anh Nam là những kẻ có máu mặt, nổi tiếng trên địa bàn huyện Tiên Lãng từ nhiều năm nay.

Chị N.T.L. (SN 1991), người yêu của anh Đ., chứng kiến vụ việc, đã rất đau đớn kể lại: “Khi nhóm đối tượng ở phòng hát karaoke đánh anh Đ., tôi đã quỳ xuống van xin cả nhóm tha cho anh Đ. nhưng họ vẫn lạnh lùng ra tay. Cả nhóm nói sẽ đánh cho anh Đ. chết mới thôi”.

Anh Nguyễn Tuấn Đ. là con út trong một gia đình nề nếp ở xã Phạm Mệnh. Bố nạn nhân là công nhân; mẹ là giáo viên đã về hưu; anh chị đã lập gia đình và có con cái. Khi đưa thi thể anh Đ. về quê, mẹ và chị gái nạn nhân ngất lên ngất xuống. Bà nội nạn nhân cứ thẫn thờ gọi tên cháu. Người mẹ đau khổ nhìn mặt con thấy thâm tím, không còn nguyên vẹn. Cả làng, cả xã đều xót xa khi nhìn khuôn mặt nạn nhân lần cuối.

Trao đổi trên báo Đất Việt, ông Đào Minh Đức – Phó trưởng Công an huyện Tiên Lãng cho biết: “Hiện tại phía công an chưa thể cung cấp thông tin vì nhóm này đã bỏ trốn. Khi nào bắt được kể cả một hung thủ, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news