Tin mới

Cô gái tố mua hàng online "treo đầu dê, bán thịt chó", ai ngờ shop được dân tình khen hết lời vì quá sáng tạo

Thứ tư, 28/11/2018, 14:30 (GMT+7)

Cô gái trẻ tố cửa hàng Online bán một set đồ gồm áo và váy có giá 400k. Tuy nhiên khi nhận hàng cô gái phát hiện thực ra set đồ này chỉ là một chiếc áo rộng được cắt ra làm đôi.

Cô gái trẻ tố cửa hàng Online bán một set đồ gồm áo và váy có giá 400k. Tuy nhiên khi nhận hàng cô gái phát hiện thực ra set đồ này chỉ là một chiếc áo rộng được cắt ra làm đôi.

Chuyện mua hàng online trước nay vẫn được chị em ví như con dao hai lưỡi. Tuy tiện lợi đủ đường song đôi khi nhiều khách hàng đã phải trả giá đắt vì niềm tin trao cả về phía chủ shop.

Đặt hàng một đằng nhưng nhận hàng một nẻo có lẽ là tình huống xảy ra như cơm bữa hiện nay. Khi đăng tải, cư dân mạng sẽ bất bình thay cho người mua và chỉ trích gay gắt người bán.

Tuy nhiên không phải lúc nào Cộng đồng mạng cũng hoàn toàn đồng tình với người mua hay hùa vào ném đá người bán. Bởi vẫn có những người bán lại nhận được cơn mưa lời khen đến từ dân mạng như câu chuyện dưới đây.

Chiếc áo được cắt làm đôi để biến hóa thành một áo và một váy.

“Cái tâm của người bán hàng nằm ở đâu? Đã chọn nghề là theo cả đời chứ đâu phải chộp giật vài ba bữa. Một sản phẩm đem cắt ra rồi bán với giá của 2 sản phẩm thì mấy mà thành đại gia? Đây là set đồ có 1-0-2 mà cháu mình vừa mua được trên mạng. Mẹ cháu giặt đồ lại còn khen con sáng tạo nữa chứ! Tức không để đâu cho hết!” – người đăng tải khá bức xúc chia sẻ về sự cố mà cháu mình vừa gặp phải.

Bên cạnh đó, người này còn cho biết, giá của 2 sản phẩm này là 400k. Kèm theo chia sẻ này là hình ảnh chiếc áo được cắt làm đôi để thành váy và áo.

 

"Tại sao chủ shop cắt ra, chỉ vì lợi nhuận một sản phẩm không bằng giá 2 sản phẩm. Cháu mình mua với giá 400k/2 sản phẩm này. Nếu một thì chỉ tầm 200k thôi nhưng nhờ làm trò mèo mà thu thêm được 200k...”, tài khoản J.D bức xúc.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng dân tình sẽ lên án, chỉ trích gay gắt người bán hàng "treo đầu dê bán thịt chó" thì họ lại hết lời khen ngợi sự thông minh và sáng tạo của người bán. 

Cư dân mạng khen ngợi sự sáng tạo của shop online này.

“Bán hàng siêu thông minh ấy, set này hợp với eo thon dáng nhỏ nhắn. Vẫn đẹp mà chủ thớt chỉ là giá hơi đắt chút”, tài khoản V.Đ bày tỏ.

“Mấy shop bán đồ second hand đều sửa lại đồ và bán như này mà, kiểu này được gọi là sporty set. Đây không gọi là lừa đảo, chỉ là giá cháu bạn mua hơi đắt chút thôi!”, tài khoản H.P bày tỏ.

"Shop sáng tạo nhỉ? Chắc người ta tính tiền sáng tạo nữa mới thế!", một tài khoản khác bày tỏ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news